Âm Nhạc

Từ âm nhạc đến ngoại hình, kỹ năng: SNSD có khả năng nổi tiếng khi debut ở thời điểm này?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Câu hỏi đang trở thành một chủ đề hot được cộng đồng mạng liên tục bình luận.

Nếu sinh ra muộn hơn và debut ở thời điểm hiện tại, liệu SNSD có thể nhanh chóng bật lên và trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như đã từng cách đây chục năm? Mới đây, một topic mang chủ đề kể trên đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Trong đó, đa số những câu trả lời được đưa ra là có.

Thành lập ngày 2/8/2007 với tư cách là nhóm nhạc nữ nhà SM, Girls' Generation gồm tổng cộng 9 thành viên dưới sự lãnh đạo của thủ lĩnh Taeyeon. Tại thời điểm ra mắt, nhóm nhanh chóng bật lên như một hiện tượng và trở thành “nhóm nhạc nữ quốc dân” của Hàn Quốc trong suốt nhiều năm.

Nhớ về thời đại hoàng kim của SNSD và so sánh với thời điểm hiện tại, phần lớn người hâm mộ đều tin rằng SNSD vẫn sẽ nổi tiếng, thậm chí còn nổi tiếng hơn trước rất nhiều nếu như được debut ở thời đại ngày nay. Bởi lẽ cả về ngoại hình, giọng hát và kỹ năng, các cô gái không hề kém cạnh đối với bất kỳ một nghệ sĩ nào khác. Bên cạnh đó, ở SNSD có rất nhiều điểm nổi bật và tiềm năng mà các nhóm nhạc nữ hiện tại có phần khuyết thiếu.

MV Into The New World - sản phẩm debut của SNSD.

Gee 

Tuy nhiên, cũng có một vài người nhận xét rằng SNSD chưa chắc đã nổi tiếng được như trước. Lý do mà họ đưa ra là hiện tại, tuy âm nhạc dễ đến được gần hơn với công chúng nhưng nghệ sĩ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh rất lớn. Mỗi năm có hàng trăm nghệ sĩ, nhóm nhạc mới ra mắt và số lượng thành công trong đó không nhiều. Bởi thế, SNSD cũng giống như những nhóm khác, phải vượt qua nhiều đối thủ để tới được vị trí đỉnh cao.

Dẫu bình luận ra sao, hầu hết cộng đồng mạng đều không nghi ngờ gì về tài năng của các cô nàng SNSD. Thời gian không thể lặp lại, thế nhưng những gì SNSD đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc xứ Kim Chi mãi mãi không bao giờ bị fan lãng quên. Và chắc rằng nếu được chọn lựa một lần nữa, đa số họ cũng sẽ vẫn muốn là một Sone (tên gọi fandom SNSD) chân chính.

I Got A Boy

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ (Theo Netizenbuzz Vtrans):

- Tôi nghĩ nếu SNSD mà ra mắt bây giờ thì còn nổi tiếng hơn nữa cơ.. Hiện tại chúng ta có mạng xã hội rồi, và đến giờ thì tôi vẫn chưa thấy có nhóm nhạc nào biễu diễn live đỉnh bằng SNSD…

- Câu trả lời quá rõ ràng, qua việc bây giờ chả có idol nào có những đặc điểm như Taeyeon… Hồi trước Taeyeon cực nổi tiếng với khả năng hút fan. Mà tui chưa bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có ngày mình nhìn thấy bài post thế này.

- Chắc sẽ nổi thôi, nhưng bây giờ có rất nhiều nhóm nhạc nữ… Nên tui nghĩ họ sẽ không được nổi bằng hiện tại.

The Boys

- Nếu SNSD mà debut trong thời bây giờ thì các gái sẽ tạo nên trang sử mới và lập kỷ lục trong lịch sử nhóm nữ. Soshi thu hút cả fangirl và fanboy. Taeyeon sẽ là người hút fanboy, còn Tiffany sẽ là cây hút fangirl. Jessica với Yoona, … sẽ có lượng fan đồng đều. Hơn nữa là Soshi có dàn vocal và dancer rất đỉnh. Gee, Into The New World, và Kissing You bây giờ nghe vẫn không hề lỗi thời..

- Chắc sẽ nổi tiếng lắm lắm… Nếu stan Soshi thì sẽ biết, 8 cô gái rất cuốn hút và thân thiết như một gia đình…

- Giờ SNSD mới debut thì ai sẽ đi đầu trào lưu, xu hướng từ đó tới bây giờ được?

- Số mệnh là nữ hoàng thì sinh ra vào thời điểm nào cũng đội vương miện thôi ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất