Âm Nhạc

Netizen Hàn phẫn nộ: Kêu gọi khán giả ủng hộ tiền cho 'gà' comeback, TS Entertainment bỗng dưng lặn mất tâm khi 'quỹ tài trợ' vượt chỉ tiêu

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ netizen Hàn Quốc.

Gần đây, TS Entertainment - Một công ty chuyên quản lý và đào tạo ca sĩ Kpop đang trở thành tâm điểm cho mũi dùi chỉ trích của netizen Hàn Quốc. Cụ thể, công ty này chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của nhóm nhạc nữ có tên là Sonamoo, tuy nhiên do hoạt động một thời gian khá lâu nhưng vẫn chưa có được những thành tích nổi bật nào nên girlgroup này tạm thời bị “đóng băng” các dự án âm nhạc và chưa có dấu hiệu comeback. Thời điểm gần cuối năm ngoái, TS Entertainment đã mở ra một chiến dịch kêu gọi fan của Sonamoo cùng nhau chung tay quyên góp tiền để nhóm nhạc này có thể comeback với sản phẩm mới tuy nhiên cho tới tận bây giờ khán giả vẫn chưa hề nghe ngóng được bất kỳ tin tức gì về sự trở lại của những cô gái.

ghj

Nhóm nhạc Sonamoo.

Chiến dịch quyên góp được phát động lần đầu tiên trên trang Makestar với chỉ tiêu ban đầu là 9,181 USD. TS Entertainment cũng đã hứa danh dự là sau khi số tiền quyên góp chạm được con số này thì Sonamoo sẽ cho ra mắt album mới Happybox Part 2 vào tháng 3 năm nay. Tất nhiên người hâm mộ của Sonamoo không thể nào khoanh tay đứng nhìn thần tượng của mình với một tương lai mù mịt như vậy nên họ đã sẵn sàng rút tiền túi ra để ủng hộ cho những cô gái.

Nhưng lạ lùng thay cho đến tận bây giờ, số tiền quyên góp đã chạm tới con số 54.361 USD, đạt gần 592% dự kiến ban đầu mà người hâm mộ vẫn không thấy bất kỳ tung tích nào của Sonamoo. Trước sự thắc mắc của khán giả, Sonamoo đã đứng ra xin lỗi cũng như hứa hẹn với người hâm mộ rằng nhóm sẽ trở lại vào tháng 4, tuy nhiên bây giờ tháng 7 đã chạm ngõ hơn 1 tuần nhưng màn comeback của nhóm nhạc này dường như vẫn mông lung như một trò đùa. Một điều vô lý hơn nữa chính là việc TS Entertainment lại quyết định cho boygroup chung nhà với Sonamoo là TRCNG comeback trước mặc kệ phản ứng của khán giả.

bmm

Số tiền quyên góp đã vượt chỉ tiêu nhưng thông tin về màn comeback của Sonamoo vẫn đang bỏ ngõ.

bhj

Rất nhiều bình luận thắc mắc được gửi đến công ty TS Entertainment.

Netizen đã phản ứng vô cùng dữ dội trước hành động quá đáng và vô trách nhiệm của công ty này, hàng loạt lời kiến nghị đã được gửi lên TS Entertainment yêu cầu họ đứng ra giải quyết rõ ràng chuyện này nhưng những gì mà khán giả nhận được là sự im lặng và thờ ơ từ công ty này. Trường hợp của Sonamoo gần như khá giống với Minzy (2NE1) khi màn comeback của mình liên tục bị ngăn cản vì những lí do không thể tiết lộ.

gvjb

Màn comeback của nhóm nhạc Sonamoo vẫn còn đang trong thời gian… chờ vô tận.

Xem thêm: Minzy (2NE1) tiết lộ có người ngăn cản màn comeback của mình

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất