Âm Nhạc

Truyền thông Thái Lan hết lời ngợi ca Sơn Tùng: 'MV của anh ấy còn vượt cả Taylor Swift'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sức nóng của "Chạy ngay đi" đã lan rộng không chỉ ở Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP trở lại và gây “sóng gió” không chỉ ở Việt Nam. Điều này dễ dàng thấy được bởi những con số thứ hạng cao của MV Chạy ngay đi trên nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Đức,… Và mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình những lời khen “có cánh”.

Cụ thể, tờ Sanook dành riêng một bài viết với tiêu đề “Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam, Sơn Tùng M-TP”. Nói về Chạy ngay đi, Sanook cho rằng “Video âm nhạc này đã đạt được hơn 22 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, cao hơn cả bài hát “Bad Blood” của Taylor Swift từng đạt 20 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành“.

Không chỉ thế, tờ Music Mthai rất bất ngờ về độ “khủng” của MV Chạy ngay đi khi sản phẩm này đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng như Black Pink, EXO, TWICE. Ngoài ra, tờ báo này còn dành hẳn 1 bài báo khác để nói về Sơn Tùng và gọi anh là “siêu sao của Việt Nam”.

Tờ Sanook dành riêng một bài viết với tiêu đề “Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam, Sơn Tùng M-TP”.

Music Mthai rất bất ngờ về độ “khủng” của MV Chạy ngay đi và đánh giá sản phẩm đã vượt qua nhiều MV của các siêu sao quốc tế.

Với sự góp mặt của minh tinh Thái Lan Mai Davika, MV của nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan xứ Chùa Vàng.

MV Chạy ngay đi

Sơn Tùng ra mắt MV Chạy ngay đi vào rạng sáng 12/5. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau gần 15 tháng kể từ thành công của Nơi này có anh. Với dòng nhạc Hiphop pha Rnb có sự kết hợp của Trap cùng MV được đầu tư hoành tráng, ca khúc hiện vẫn đang giữ chắc vị trí đứng đầu Top Trending YouTube nhiều ngày qua.

Một số hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất