Âm Nhạc

Truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời, EXO vẫn bị ‘xóa sổ’ khỏi CCTV Trung Quốc

Theo Twitter
Chia sẻ

Kênh truyền hình lớn nhất Trung Quốc bất ngờ có động thái “lạnh lùng” với EXO.

Mặc dù đã 3 ngày trôi qua nhưng màn trình diễn của EXO tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018 vẫn thu hút sự quan tâm của các Kpop fan vì những diễn biến xung quanh.

Với màn nhảy solo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của Kai cùng 2 bản hit Growl + Power, EXO đã đem đến sân khấu cực lung linh. Tuy một bộ phận không nhỏ netizen Hàn Quốc ra sức ném đá các chàng trai vì cho rằng ca khúc không phù hợp, biểu diễn thiếu sức sống nhưng giới truyền thông quốc tế lại dành nhiều lời khen có cánh cho EXO, tiêu biểu là The Guardian, New York Times… Tuy nhiên, đài truyền hình CCTV Trung Quốc lại vừa có động thái khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

EXO được các trang báo lớn khen ngợi.

Cụ thể, khi phát sóng lại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang, kênh CCTV1 đã cắt bỏ phần trình diễn của EXO. Bên cạnh đó, kênh CCTV5 cũng xóa bài post trên Weibo và cả video sân khấu của EXO ở chương trình phát lại của mình. Mặc dù bất ngờ nhưng các fan đều có thể hiểu được nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự việc này, bất cứ thứ gì liên quan đến giải trí Hàn Quốc đều không được phép xuất hiện tại Trung Quốc.

Bài đăng này đã bị CCTV5 xoá đi.

Và video cũng không còn dấu vết.

Không chỉ EXO, gần đây các fan còn phát hiện thành viên người Hàn của một nhóm nhạc xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc bị che mặt thế này.

Phần trình diễn của EXO.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất