Âm Nhạc

Gây phẫn nộ dùng nhầm ảnh của Jihoon (Wanna One) khi đề cập diễn viên Jihoon qua đời, truyền thông Indonesia chính thức lên tiếng xin lỗi

Thụy Hân
Chia sẻ

Phía truyền thông Indonesia đã có những phản hồi về việc dùng sai hình ảnh của Jihoon (Wanna One) khi đưa tin diễn viên Jihoon qua đời.

MV 360 của Jihoon.

Vừa qua, một kênh tin tức nước Indonesia đã thực hiện một bản tin về tin buồn diễn viên Hàn Quốc Park Jihoon qua đời vì ung thư. Vấn đề không có gì đáng nói đến khi đài truyền hình đã sử dụng nhầm hình ảnh, video clip của ca sĩ Park Jihoon (cựu thành viên Wanna One) khi đề cập về nhân vật trong bản tin. Điều này nhanh chóng gây chú ý sự diện rộng trong cả người hâm mộ địa phương lẫn người hâm mộ quốc tế khiến họ vô cùng tức giận. Đứng trước sự chỉ trích quyết liệt, truyền thông Indonesia đã chính thức lên tiếng về việc sử dụng nhầm hình ảnh Jihoon tai hại như thế.

Truyền thông Indonesia xin lỗi vì dùng nhầm hình Jihoon (Wanna One) khi đề cập diễn viên Jihoon qua đời.

Cụ thể, truyền thông Indonesia đã khiến fan khắp nơi phẫn nộ khi mắc một sai lầm tai hại trong bản tin gần đây sử dụng cảnh quay của ca sĩ Park Jihoon khi đề cập diễn viên Jihoon qua đời. Sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, kênh truyền thông Indonesia đã phải gửi lời xin lỗi chính thức trên trang chủ của họ. Kênh truyền thông này cho biết: “Chúng tôi xin được làm rõ lại một số vấn đề của bản tin ấy. Có một sai lầm trong bản tin ấy rằng đã sử dụng sai những bức ảnh, video clip của ca sĩ Park Jihoon (cựu thành viên của Wanna One). Trong khi đó người đã qua đời là nam diễn viên Park Jihoon“.

Nam diễn viên Park Jihoon vừa mới qua đời do ung thư.

Nam ca sĩ Park Jihoon (cựu thành viên Wanna One).

Bản tin mà kênh truyền thông Indonesia dùng nhầm hình ảnh của Jihoon (cựu thành viên Wanna One).

Kênh truyền thông Indonesia này cũng nói thêm: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều này. Chúng tôi không cố ý làm điều này và mong nhận được sự thông cảm. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin một cách chính xác hơn“. Các fan của cả nam diễn viên Jihoon và ca sĩ Jihoon (cựu thành viên Wanna One) đều cảm thấy khi phía truyền thông Indonesia đã lên tiếng xin lỗi thế này. Hiện nam ca sĩ Park Jihoon đang trong những giai đoạn cuối cùng để trở lại với đường đua Kpop cuối tháng 5.

Jihoon đang chuẩn bị comeback cuối tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất