Âm Nhạc

Trưởng nhóm Dolphins - Chàng hotboy viết nhạc 'cực chất' của X-Factor

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Trình làng hàng loạt sáng tác ấn tượng trong 'Nhân tố bí ẩn 2016', thủ lĩnh Dolphins - Nguyễn Phi Vũ được nhận định là một 'của hiếm' giữa nhiều gương mặt trẻ viết nhạc hiện nay.

Ghi dấu ấn cùng nhóm Dolphins trong X-Factor 2016 với những màn trình diễn nhiều màu sắc như: Chim Chích Chòe, Cái ôm mơ màng, Vô hình, Chiều nâu… Ít ai biết các ca khúc này đều được chắp bút bởi chính trưởng nhóm Nguyễn Phi Vũ (BoBlue).

Sở hữu gương mặt điển trai, khả năng chơi guitar vượt trội và sáng tác nhạc “cực chất”, anh chàng này được giám khảo Tùng Dương nhận định như một phát hiện mới và là “của hiếm” trong số các bạn trẻ viết nhạc hiện nay.

Nguyễn Phi Vũ (BoBlue) - thủ lĩnh điển trai và tài năng của Dolphins.

Nguyễn Phi Vũ (BoBlue)

nhom-dolphins-5

Anh hiện đang là thủ lĩnh điển trai và tài năng của Dolphins - nhóm nhạc gây ấn tượng bởi sự biến hóa đa dạng trong X-Factor.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Dolphins đã nhận nhiều yêu thích bởi các tiết mục ghi điểm tuyệt đối trong mắt 4 vị HLV cũng như khán giả theo dõi chương trình. Dấu ấn mạnh mẽ nhất của nhóm chính là hàng loạt sáng tác từ trưởng nhóm Nguyễn Phi Vũ được trình làng ngay trên sân khấu. Cá tính với Chim Chích Chòe, đầy sâu lắng cùng Cái ôm mơ màng, mới lạ trong giai điệu Chiều Nâu hay máu lửa với Vô hình - đó là những sắc màu âm nhạc Dolphins đã đem đến cho khán giả.

Cái ôm mơ màng - một sáng tác gây chú ý của Nguyễn Phi Vũ.

Ngoài ra, trưởng nhóm Dolphins còn được chính HLV Thanh Lam dành lời khen ngợi: “Dolphins thật may mắn khi có một thủ lĩnh vừa chơi đàn vừa viết nhạc hay như vậy”. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nhận định: “Tôi vô cùng ấn tượng với Phi vũ bởi ca từ rất sâu và có văn. Trong khi viết ca khúc, cái khó hơn cả là ca từ. Nghe lời bài hát của Phi Vũ không nghĩ rằng cậu ấy là thế hệ 9x mà là một người đã từng trải trong cuộc sống. Tôi tin Phi Vũ sẽ làm nên chuyện bởi Vpop đang rất cần những cây viết trẻ có chiều sâu như vậy”.

TruongnhomDolphins (5)

Sáng tác Phi Vũ gửi đến khán giả luôn đầy màu sắc và khác biệt.

TruongnhomDolphins (3)

Ngoài thời gian viết nhạc và dành cho Dolphins thì anh chàng còn là thầy giáo dạy guitar.

TruongnhomDolphins (4)

Anh chia sẻ: “Hạnh phúc lớn của Phi Vũ bây giờ là được sống trong âm nhạc, Vũ có thể không ăn không uống, nhưng không thể không cầm đàn ít nhất 4 tiếng mỗi ngày”.

TruongnhomDolphins (6)

Sở hữu nụ cười của “nam thần” và tài năng đặc biệt.

TruongnhomDolphins (13)

Thủ lĩnh Dolphins hứa hẹn sẽ còn đem đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất