Âm Nhạc

'Mười Khó' Trường Giang đích thị là 'fanboy lặng lẽ' của Chanyeol (EXO), Jessica (SNSD), Jiyeon (T-Ara), Lisa (BlackPink),…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Các fan Kpop chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi phát hiện ra "bí mật" này của Trường Giang.

Bé Heo ơi - Trường Giang

Mới đây, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đang vô cùng thích thú khi “khai quật” được một bí mật của danh hài Trường Giang liên quan đến các idol đình đám. Cụ thể, trang Instagram cá nhân của Trường Giang đã ấn nút theo dõi một loạt những idol Hàn Quốc, bạn thử tìm ra xem có thần tượng của mình trong đó không nhé?

Từ danh sách follow của Trường Giang có thể thấy, những cái tên nổi bật được anh chàng ấn nút gồm có: Chanyeol (EXO), Jessica (SNSD), Jiyeon (T-Ara), Hyomin (T-Ara), Lisa (BlackPink), Rosé (BlackPink), Jisoo (BlackPink),… Chỉ cần bao nhiêu đây thôi cũng đủ thấy được sự hiểu biết, cập nhật của Trường Giang dành cho thị trường Kpop không phải là nhỏ. Thậm chí không loại trừ khả năng Trường Giang chính là một fan Kpop đời đầu chân chính khi đa số những nhân vật được anh theo dõi đều là các idol có thâm niên hoạt động khá lâu trong làng nhạc Hàn Quốc.

Chính điều này đã khiến khán giả và người hâm mộ cực kỳ bất ngờ, vì Trường Giang vốn là một danh hài gắn liền với hình ảnh “Mười khó” đanh đá, duyên dáng trên sân khấu, ấy vậy mà lại là một người khá quan tâm Kpop. Điều khán giả mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn chắc có lẽ là việc nam danh hài này sẽ tận dụng âm nhạc Kpop để đưa vào các tiết mục biểu diễn của mình.

Sau “bí mật” này, có lẽ Trường Giang sẽ càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, nhất là những fan cứng Kpop. Hy vọng trong tương lai, tinh thần “fanboy” của Trường Giang sẽ được bộc lộ nhiều hơn để hòa chung tinh thần nhiệt huyết cùng các fandom Kpop.

Xem thêm: Không chỉ hạnh phúc với vợ đẹp con xinh, Trường Giang còn sở hữu một năm 'phá đảo' YouTube đầy bất ngờ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất