Âm Nhạc

Trường Giang đọc rap trong MV mới của JustaTee - BigDaddy

T.H
Chia sẻ

Nam danh hài vào vai một rapper trong MV Hết mana của bộ đôi đình đám Justatee – BigDaddy.

Sáng 16/1, bộ đôi JustaTee và BigDaddy vừa tung MV Hết mana, sản phẩm kết thúc một năm đầy thành công của cặp bài trùng đình đám này. MV có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hòa Minzy và đặc biệt là danh hài Trường Giang.

Hết mana dài hơn 3 phút là MV đầy thú vị và vui nhộn, tràn ngập không khí Tết. Bên cạnh những khung hình đẹp mắt, sản phẩm cuối năm của cặp đôi Justatee và BigDaddy là câu chuyện thường trực ngày cuối năm mà dường như ai cũng gặp phải: Công việc bận rộn, quá nhiều deadline bị “dí” đến mức tơi tả, và ai cũng có những khoản tiền cần thanh toán, chi trả nhưng lại đau đầu đối phó với tình trạng “hết mana”.

Phạm Quỳnh Anh “hết mana”, bị hàng chục người chen lấn trong tháng máy đến nỗi phải tháo guốc cao gót để chạy cho nhanh. Hoa hậu Tiểu Vy và Hòa Minzy thì quá chán nản vì làm mãi bộ móng mới đi chơi Tết mà vẫn chưa xong, tài khoản cũng ở tình trạng “không đồng”.

Trong khi đó, Trường Giang là ngươi “bi đát” nhất khi phải những tình huống “dở khóc dở cười: đang chờ vợ đẻ ở viện cũng bị âm tài khoản, đang giải quyết “nhu cầu” cũng bị “dí”, phải hét lên với mẹ qua điện thoại “Ví con đang cần bơm, cần bơm”.

Hai nhân vật là Justatee và BigDaddy cũng không tránh khỏi bộ dạng thê thảm không thể tồi tệ hơn: Đi “cầy game” thì hết tiền liền bị bà chủ “dọa xử”; thậm chí, đã trèo lên giường bệnh cấp cứu mà còn không được yên,… Những anh chàng thanh niên trong xóm của Justatee và BigDaddy cũng không mấy khá khẩm hơn khi gần như ai cũng rơi vào tình trạng “tơi tả” tương tự.

Tình trạng tài khoản hết tiền của các nhân vật chính và khách mời còn bi đát hơn nhiều khi các trạm ATM cũng luôn trong tình trạng quá tải, hàng người chờ đợi rút tiền khiến ai cũng không phải chán nản trong những ngày cận tết.

Thật may, các nhân vật chính đã được “cứu” một bàn thua trông thấy nhờ khả năng chuyển tiền trong chớp mắt của ứng dụng chuyển tiền ViettelPay. Chỉ trong “một nốt nhạc”, tài khoản của các nhân vật chính và khách mời đã “được bơm” đầy “mana”và lại sẵn sàng, tươi tỉnh để đối phó với những khoản chi trả, thanh toán đang xếp hàng chờ đợi dịp cuối năm.

Với kịch bản hài hước và nhiều nút thắt, có thể thấy Hết mana là một MV có nội dung kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước có chủ đề về Tết. Phần âm nhạc với giai điệu bắt tai, vui nhộn, dễ nghe và lyric dễ trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Trong MV này, nhiều người đặc biệt chú ý và cảm thấy hào hứng với phần đọc rap của danh hài Trường Giang trên giọng rap thật sự của rapper BigDaddy. Hình tượng đa dạng của danh hài xứ Quảng từ anh chồng vật vờ đợi vợ đẻ trong bệnh viện hay đến ông bố miền Tây vui mừng rạng rỡ vì được con gái chuyển tiền cũng khiến khán giả thích thú.

Hết mana có thể coi là MV về tết lớn nhất của BigDaddy và Justatee sau Về nhà ăn tết từng gây bão trên mạng xã hội cách đây nhiều năm. MV do đạo diễn Nguyễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, Nhu Đặng đảm nhiệm vị trí Đạo diễn - kịch bản, với sự góp mặt, hỗ trợ của ứng dụng chuyển tiền Viettel Pay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất