Âm Nhạc

Trường Giang đã lên tiếng, Nam Em còn can đảm tung MV 'nhắm thẳng' vào lùm xùm?

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Nam Em "buông tha" Trường Giang được rồi.

Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về “lùm xùm” Nam Em - sau khi im lặng chứng kiến cô nàng “quậy tưng bừng” khắp nơi, nam diễn viên hài đau lòng cho biết thời gian qua bản thân không ăn uống gì được, thậm chí còn chẳng thể tha thứ cho bản thân vì sống quá tệ.

Nói đến Nam Em, anh khẳng định có thích nhưng không hề yêu như những gì mà cô suy đoán. “Mười Khó” còn thẳng thắn chia sẻ người đẹp có vấn đề về đầu óc khi làm những việc mà người thường không thể làm được.

Clip: Trường Giang lên tiếng về scandal tình cảm với Nam Em (Nguồn: Zing).

Câu chuyện tới đây, hẳn vẫn sẽ tiếp tục chia làm 2 phe. Một đứng về Trường Giang bởi những phát ngôn bản lĩnh, bảo vệ Nhã Phương tới cùng. Cũng có thể không ít người quay lưng lại với anh khi suy nghĩ cho sự cô đơn của Nam Em.

Thế nhưng ngay tại thời điểm này, Nam Em nên dừng lại! Hãy dừng suy nghĩ rằng có 1 tình yêu cổ tích nào đó từng tồn tại giữa cô và Trường Giang, dừng hành động ngô nghê và công khai chúng như những gì cô tin tưởng là chân lý,… Và dừng lại kế hoạch PR đã lên sẵn cho loạt sản phẩm âm nhạc “sặc mùi” thất tình, người thứ 3, hay Trường Giang,… Hãy dành tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc văn minh, đừng dùng âm nhạc hay đam mê ca hát là cái cớ để trở lại nhưng thực tế luôn cần những câu chuyện đau lòng đi kèm.

Thêm 1 sản phẩm âm nhạc hứa hẹn tiếp tục nhắc về Trường Giang của Nam Em sắp xuất xưởng.

Nam Em thản nhiên nói “vì không có bạn nên chỉ biết lên báo chia sẻ”. Nhưng có người chỉ biết khóc không thành tiếng và câm lặng với mọi người xung quanh. Và một lần nữa nhắc lại câu nói từ Trường Giang: “Nghệ sĩ mà những điều tốt đẹp không có, chỉ đem những việc xấu phanh phui,… mặt mũi nào đi làm?”.

MV Xa anh là tốt nhất ấy, quay cũng đã quay rồi, nhưng nếu có thể, đừng lôi Trường Giang ra để PR sản phẩm nữa, hãy chứng minh bạn có thể “cầm mic” vì chính khả năng của mình. Và nếu Nam Em vẫn “can đảm” tung MV với thông điệp rành rành: “Miss thất tình”, câu chuyện này hẳn còn chưa chấm dứt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất