Âm Nhạc

Lý giải tên gọi J97 của Jack: Không hề có chuyện đổi nghệ danh

Anh Min
Chia sẻ

Sau khi bản demo "Đom đóm" được tung ra, cư dân mạng xôn xao cho rằng Jack đã đổi nghệ danh thành J97.

Sau khi bản demo Đom đóm được tung ra vào tối 29/12, cư dân mạng phát hiện cái tên J97 xuất hiện bên cạnh tiêu đề bài hát thay vì nghệ danh Jack quen thuộc. Chính điều này đã khiến tất cả xôn xao cho rằng sau khi quyết định đường ai nấy đi với công ty cũ, Jack đổi hẳn nghệ danh thành J97.

Demo Đom đóm 

Cái tên J97 đã xuất hiện lần đầu tiên trong bản demo ca khúc mới Đom đóm của Jack.

Tuy nhiên, mới đây, trưởng FC của Jack đã lên tiếng nói về vấn đề này và qua đó, khẳng định Jack không hề đổi nghệ danh. Lý do việc thay đổi cách gọi tên là vì bản quyền và vì sản phẩm mang tính chất phi lợi nhuận, không đăng trên trang chính của cá nhân, thay vào đó là được đăng tải trên kênh youtube của Viruss.

“Nghệ danh đó đã gắn liền với anh từ khi bước vào con đường nghệ thuật, là cái tên mà anh đặt theo thần tượng của daddy và chính anh, đồng thời nó cũng giúp anh gặt hái được rất nhiều thành công trong một năm debut vào Vpop mainstream. Nghệ danh đó là một phần thanh xuân của chúng ta, là tiếng gọi thân thương và là niềm tự hào của Đóm (cộng đồng FC Jack)” - người này nói thêm.

Đoạn chia sẻ từ phía trưởng FC Jack.

Bên cạnh đó, trưởng FC cũng khẳng định Jack chưa hề lập kênh youtube nào khác.

Bản demo ca khúc Đom đóm vỏn vẹn 41 giây, với 4 câu hát ngắn ngủi được công chiếu lúc 20h00 ngày 29/12 đã nhanh chóng vọt lên vị trí No.1 Top trending chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, phá vỡ kỉ lục trước đó của Sơn Tùng M-TP (6 tiếng), chứng tỏ sức hút của Jack cùng món quà lần này “không phải dạng vừa đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất