Âm Nhạc

Trước vòng loại 2, điểm lại loạt khoảnh khắc ấn tượng nhất tập 6 -7 Produce 101 nào!

Tít Trắng
Chia sẻ

Produce 101 đã chứng kiến nhiều màn trình diễn hấp dẫn trong 2 tập phát sóng vừa qua.

Với tập 7 vừa lên sóng vào thứ 6 (19/5) vừa rồi, các fan của Producer 101 mùa thứ 2 đã được thưởng thức tất cả các màn trình diễn của 8 đội ở vòng loại trừ thứ 2 này. Sau tập 7, sẽ chỉ còn 35 thực tập sinh giành quyền đi tiếp. Diễn biến chương trình ngày càng trở nên căng thẳng và khó đoán khi anh chàng nào đem hết 100% sức lực để cống hiến những màn trình diễn ấn tượng nhất. Ai đã để lại ấn tượng sâu đậm với bạn nhất? Hãy cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc ấn tượng dưới đây và bình chọn nào!

 Noh Taehyun nhếch mép

Noh Taehyun đã có một sân khấu thực sự tỏa sáng “cân” từ vị trí trưởng nhóm, center cho đến dựng vũ đạo. Và cái nhếch mép này chỉ là một trong số nhiều khoảnh khắc đột phá của anh chàng.

Màn trình diễn Shape of You

Đội hình chéo Shape of You

Không chỉ Noh Taehyun, các thành viên còn lại gồm Kim Taedong, Kim Donghan, Justin, Park Sungwoo, Lee Junwoo cũng đã cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời. Mặc dù bị Mnet cắt đi nhiều phân đoạn đắt giá nhưng từng đó thời gian cũng đủ để team Shape of You để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Vũ đạo đẹp mắt của team Shape of You.

Woojin lớn bùng nổ sexy trong Get Ugly

Mặc dù sở hữu kỹ năng nhảy ấn tượng nhưng Park Woojin lại chưa có nhiều đất thể hiện ở những tập trước. May mắn là ở tập 7 này, Woojin đã “bùng cháy” với loạt biểu cảm vừa mạnh mẽ, vừa sexy chết người. Lượng view fancam và fan vote cho anh đang tăng nhanh chóng mặt.

Park Woojin và những bước nhảy đầy mạnh mẽ.

Fancam Park Woojin

Cơ bụng “gây tranh cãi” của Kang Daniel

Ở những tập trước, camera đặt ngay ở giường ngủ của Kang Daniel từng tố cáo chiếc bụng “nước lèo” của anh chàng. Nhưng ở tập này Daniel bỗng dưng xuất hiện 6 múi và khoe cơ bụng triệt để. Nhìn thì cũng khá “nuột” đấy nhưng các fan lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò tạo khối của chị stylist thôi!

Thật hay giả đây??

Fancam Kang Daniel

Biểu cảm cực phiêu của Ong Seong Woo

Ong Seong Woo tiếp tục có thêm một biểu cảm để đời. Ai cũng phải phì cười khi Seong Woo đột nhiên cao hứng ngay ở sân khấu Get Ugly “ngầu bá cháy” này.

Ong Seung Woo và biểu cảm bá đạo.

Ong Seung Woo phiên bản chế.

Màn trình diễn Get Ugly

Lee Daehwi tung pháo giấy

Không hổ danh là center đầu tiên, Lee Daehwi đã rất sáng tạo và biết cách làm mình trở nên nổi bật với khoảnh khắc này.

Màn trình diễn Playing With Fire

Hwanwoong - Thêm một “chú lùn” hóa quái thú

Không có lượng fan hùng hậu như Haknyeon và cũng không có danh xưng riêng như “cỗ máy nhảy” Eunki nhưng Hwanwoong mới là chàng trai số 1 trong lòng các fan quốc tế qua màn trình diễn vừa rồi của team Right Round. Biểu cảm và các động tác của Hwanwoong đều toát ra sự mạnh mẽ, thu hút vượt trội.

Fancam Hwanwoong

Phần rap xúc động của Jonghyun

Là thủ lĩnh của NU'EST - boygroup đã từng đình đám một thời, Jonghyun hẳn phải là người chịu nhiều áp lực hơn ai hết khi bỏ quá khứ qua một bên để tham gia Produce 101 mùa này. Từng lời rap với câu chữ như cứa vào ruột gan của Jonghyun ở tập 6 vừa rồi đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

Màn trình diễn Fear của Jonghyun, Guanlin, Taemin và Moonbok (Nguồn: Lovepunch - Lai Guanlin Vietnamese Fanpage).

Các thực tập sinh rơi nước mắt trước tiết mục Downpour 

Ha Sungwoon, Yoon Jisung, Hwang Minhyun, Kim Jaehwan và Kwon Hyunbin đã đem đến một sân khấu ballad ngập tràn cảm xúc. Nhiều thực tập sinh không thể kìm nén được nước mắt khi ngồi xem trong phòng chờ.

Phần trình diễn Downpour

Kang Daniel - Ong Seungwoo “tình như cái bình”

Khoảnh khắc ngắn ngủi đủ làm trái tim các shipper xốn xang: Kang Daniel vì quá hồi hộp nên đã quay sang Seungwoo đòi nắm tay. Ngàn lời nói không bằng một hành động!

Kang Daniel và Ong Seungwoo

Nào, bây giờ thì hãy bình chọn khoảnh khắc ấn tượng nhất đối với bạn trong 2 tập phát sóng vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất