Âm Nhạc

Trước tình trạng vé giả, BTC Asian Artist Awards 2019 chính thức đưa ra biện pháp xử lý cực gắt

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Khán giả phải thật tỉnh táo trước tình trạng "vé đen" đang tràn lan trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang xôn xao trước việc vé tham gia chương trình Asian Artist Awards 2019 bất ngờ được rao bán tràn lan trên các diễn đàn, fanpage. Điều khiến nhiều người hoang mang nhất chính là việc trong khi BTC AAA 2019 còn chưa chính thức mở cổng bán vé thì đã có hiện tượng “tuồn” vé ra ngoài? Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, những chiếc vé được rao bán trên mạng xã hội thật ra là những chiếc vé giả đã được design để lừa gạt những khán giả nhẹ dạ. Trước tình hình này, BTC AAA 2019 ngay lập tức đã đưa ra hình thức xử lý nhằm tránh những thiệt hại cũng như uy tín.

Tình trạng vé giả AAA 2019 bắt đầu xuất hiện thời điểm cận kề diễn ra sự kiện.

Cụ thể, BTC AAA đã đóng dấu Fake Ticket (Vé giả) vào những mẫu vé đang được lan truyền trên mạng xã hội Như vậy, những mẫu vé nào có sự xuất hiện của dấu Fake Ticket từ BTC đều sẽ là vé không hợp lệ và chắc chắn không thể nào vượt qua vòng “kiểm duyệt”. Đây được xem như là hành động khá nhanh nhạy, kịp thời và hiệu quả từ BTC AAA 2019 nhằm giúp đảm bảo quyền lợi cho khán giả cũng như ngăn ngừa những “cò mồi” đang lâm le hoạt động trong thời điểm cận kề diễn ra sự kiện.

BTC AAA 2019 đóng dấu Fake Ticket vào những mẫu vé giả đang tràn lan trên mạng xã hội.

Trước đó, BTC AAA 2019 đã chính thức công bố bảng giá vé của chương trình sẽ được mở bán online thông qua 3 đối tác chính. Tuy nhiên, thông tin về thời gian mở bán vé chính thức vẫn chưa được công bố, cho nên tất cả các loại vé đang có mặt trên thị trường đều là vé đen và sẽ không được BTC chấp nhận. Thế nên những khán giả nào đang có ý định rút hầu bao để sở hữu tấm vé AAA 2019 cho mình thì phải hết sức tỉnh táo và chờ đợi những thông báo chính thức từ BTC chương trình để tránh tiền mất tật mang.

Trước đó, BTC chương trình đã thông tin về việc vé sẽ được bán online thông qua 3 đối tác chính.

Lễ trao giải AAA 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Xem thêm: Hot: Super Junior, Nu'est, TXT cùng loạt boygroup xác nhận đến Việt Nam tham dự AAA 2019

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin mới nhất