Âm Nhạc

Trước thềm Oh!GG debut, Taeyeon mệt mỏi đi giải thích nghi án hẹn hò với Jimin (BTS)

Thu Thảo
Chia sẻ

Mới đây, Taeyeon đã lên tiếng giải thích việc theo dõi tài khoản fan hâm mộ của Jimin (BTS) làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa hai người.

Những ngày qua, cả cộng đồng SONE lẫn ARMY đã vô cùng chấn động trước nghi án hẹn hò giữa Taeyeon và Jimin (BTS). Sự việc bắt đầu khi Taeyeon đăng ảnh đang stream ca khúc IDOL của BTS trên trang cá nhân và sau đó ít ngày, người hâm mộ lại phát hiện ra trưởng nhóm SNSD đã bấm theo dõi một tài khoản của người hâm mộ Jimin có tên gọi là parkjiminbtss. Sự trùng hợp đó khiến khán giả cho rằng, Taeyeon và Jimin đang có mối quan hệ trên mức tiền bối và hậu bối với nhau.

Taeyeon stream ca khúc IDOL của BTS.

Taeyeon.

Jimin (BTS).

Thế nhưng, sáng ngày 3/9, trước những chỉ trích gay gắt của người hâm mộ về phía mình, Taeyeon đã chính thức lên tiếng về việc bấm following tài khoản parkjiminbtss. Theo đó, giọng ca SM cho biết: “Tôi đã bị hack, xin đừng ngạc nhiên và cũng đừng hiểu lầm thêm nữa”. Hiện tại, cô nàng cũng đã unfollow tài khoản của fan Jimin. Trước đó, Taeyeon cũng từng vướng trường hợp tương tự khi bỗng dưng tài khoản Instagram của mình bấm theo dõi trang cá nhân của fan Jennie và Rosé BlackPink.

Dòng chia sẻ của Taeyeon mới đây.

Lời giải thích của Taeyeon khiến người hâm mộ của BTS trở nên yên lòng hơn. Đối với cộng đồng SONE, họ cũng đã yên tâm bởi ngày 5/9 tới đây, Taeyeon sẽ chính thức trở lại cùng nhóm nhỏ của SNSD với tên gọi là oh!GG, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng vụ việc sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch ra mắt của nhóm.

oh!GG.

MV
MV - Taeyeon và Melomance.

MV Holiday - SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất