Âm Nhạc

Trước thềm lên kệ album nhạc phim, bạn cần nghe ngay ‘Nơi mình dừng chân’ version… lạ nhất trước giờ từ Mỹ Tâm - Khắc Hưng

Tùng Dương
Chia sẻ

Đoạn clip "Nơi mình dừng chân" phiên bản "tăng động" từ Khắc Hưng và Mỹ Tâm đang được người hâm mộ thích thú chia sẻ.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa đăng tải một đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Khắc Hưng đang say sưa hát ca khúc Nơi mình dừng chân cùng những chiếc mũ tai thỏ vô cùng đáng yêu. Nữ ca sĩ còn tự nhận mình là “tăng động” trong dòng caption của đoạn clip. Và nguyên nhân mà đoạn clip hát ngẫu hứng siêu dễ thương này ra đời là do cặp đôi mải làm album để kịp ngày phát hành.

Mỹ Tâm và Khắc Hưng vô cùng đáng yêu trong những chiếc mũ tai thỏ.

Nơi mình dừng chân phiên bản “tăng động” từ Mỹ Tâm và Khắc Hưng.

Được biết, Mỹ Tâm đang chuẩn bị cho phát hành album OST Chị trợ lý của anh. Theo những gì được hé lộ, album sẽ bao gồm tất cả những ca khúc xuất hiện trong bộ phim điện ảnh từng “làm mưa làm gió” này. Cùng với đó, nữ ca sĩ sẽ tổ chức một buổi ký tặng album duy nhất vào ngày 26/5 tới đây tại TP. HCM. Có lẽ vì hiểu được tâm lý chờ đợi của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã đăng tải clip này lên để mang lại niềm vui cho khán giả trong khi họ đang mong ngóng từng giờ đến ngày album chính thức được phát hành.

Hãy cùng chờ đợi album OST Chị trợ lý của anh sẽ được lên kệ vào ngày 26/5 tới nhé!

Trailer album OST Chị trợ lý của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất