Âm Nhạc

Trước sự 'nhắc nhở' của Khắc Việt, phía Hương Ly gỡ bỏ bản cover 'Bước qua đời nhau' không một lời giải thích

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hương Ly một lần nữa vướng vào rắc rối bởi chính những bản cover của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước câu chuyện đại diện của Khắc Việt đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài để nhắc nhở về việc Hương Ly đã cover ca khúc Bước qua đời nhau mà không hề có bất kỳ lời xin phép nào, thậm chí không ghi tên tác giả trong phần credit của một sản phẩm có thể thu lợi nhuận: “Sẽ rất đơn giản nếu bên bạn lúc đầu biết nhấc điện thoại và gọi điện xin phép nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra. Vậy thì cứ đúng luật mà mình làm việc với nhau thôi”.

Phía Khắc Việt tố Hương Ly cover Bước qua đời nhau mà không có bất kỳ sự xin phép nào.

Trong chia sẻ của đại diện phía Khắc Việt, người này đã chia ra phần lập luận rất cứng rắn cũng như thái độ kiên quyết trước sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của e-kip Hương Ly. Thậm chí cuối dòng chia sẻ, đại diện phía Khắc Việt đã thẳng thắn yêu cầu Hương Ly gỡ bỏ toàn bộ những video cover, nhưng clip biểu diễn có liên quan cũng như nghiêm cấm sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau để đi hát.

Chia sẻ từ đại diện của Khắc Việt.

Ngay sau đó, đích thân nam ca sĩ Khắc Việt cũng đã có đôi ba lời tâm sự gửi đến Hương Ly vì bị người nhà của nữ ca sĩ này làm phiền quá nhiều. Khắc Việt cho biết có rất nhiều cuộc gọi từ người thân của Hương Ly để giải bày cho cô thế này thế nọ nên buộc lòng anh phải lên tiếng.

Khắc Việt cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Khắc Việt mới đây cũng đã lên tiếng về chuyện này.Khắc Việt khẳng định mình không bao giờ có ý định dồn một ai vào bước đường cùng vì vốn dĩ hai bên đều là những người đồng nghiệp với nhau và sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi từ phía vợ chồng Hương Ly. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã có những lời nhắn gửi thâm sâu và ý nhị gửi đến Hương Ly với mong muốn đây sẽ như những lời khuyên bổ ích cho cô nếu muốn dấn thân vào showbiz:

“Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước. Như khi anh mới bắt đầu vào nghề và đến tận bây giờ anh luôn cuối chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, thậm chí các em đồng nghiệp. Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát…”.

Những lời Khắc Việt nhắn nhủ đến Hương Ly.

Cuối lời Khắc Việt không quên “vỗ về” Hương Ly với những lời chúc tốt đẹp để cô có thể vững vàng hơn trong nhiều ngày sóng gió vừa qua cũng như là một bài học đáng nhớ trước khi đặt chân vào nghiệp cầm mic theo một cách chính thống.

Trước những lời lẽ gay gắt từ phía Khắc Việt, e-kip của Hương Ly tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, khi tìm kiếm trên Youtube bản cover Bước qua đời nhau của Hương Ly thì mới biết rằng ca khúc đã bị gỡ trong âm thầm.

Ảnh thumbnail của bản cover “bay màu”.

Tình trạng hiện tại của video.

Thời gian vừa qua, Hương Ly liên tục vướng vào những rắc rối từ các bản cover của chính mình, hết Erik, Đức Phúc và bây giờ tới Khắc Việt. Khán giả chắc chắn vẫn mong chờ những phát ngôn chính thức từ phía Hương Ly thay vì cứ mãi im lặng chờ cho sự việc lắng xuống.

Xem thêm: Hương Ly vừa đánh tan nghi ngờ 'hát live khó nghe' bằng điều này

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất