Âm Nhạc

Trước scandal 'động trời', fan nhất quyết khẳng định Wanna One không chửi thề

Theo One Hallyu + OSEN
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng tất cả là sự nhầm lẫn và bị đẩy đi quá xa bởi mạng xã hội.

Người hâm mộ đã có cả tháng chờ đợi tới ngày 19/3 để chứng kiến màn trở lại sau 1 năm debut thành công từ Wanna One. Bài hát Boomerang chính thức lên sóng, chưa bàn tới sức hút của ca khúc này thì 1 scandal “trời ơi đất hỡi” xảy ra với nhóm khiến sự nghiệp của boygroup hiện tượng có nguy cơ “lung lay”.

MV Boomerang

Cụ thể trong buổi phát sóng giao lưu cùng người hâm mộ, do thời gian phát trực tiếp sớm hơn dự tính khiến các thành viên vẫn khá nhởn nhơ và không hề biết đông đảo khán giả đã bắt đầu theo dõi đoạn hội thoại của nhóm. Cũng từ đó, phần trò chuyện riêng tư giữa Jihoon, Daniel, Seong Woo,… bị lan rộng. “Chấn động” nhất là video còn có cả tiếng chửi thề được cho là từ Seong Woo.

Clip: Đoạn hội thoại gây tranh cãi của nhóm vì có tiếng chửi thề.

Khỏi phải nói, scandal này trầm trọng cỡ nào đối với 1 quốc gia nguyên tắc như Hàn Quốc và lại xuất phát từ một nhóm nhạc thần tượng mà phần lớn fan đều là những người trẻ. Điều duy nhất mà nhóm có thể làm đó là đăng tải 1 bức thư xin lỗi chân thành tới khán giả, người hâm mộ và cho biết đang tự kiểm điểm về hành động không hay này.

Wanna One đã tức tốc gửi thư xin lỗi đến fan.

Chưa biết netizen Hàn có “nhẫn tâm dìm chết” lần trở lại của nhóm vì sự cố này hay không tuy nhiên trong “bão” tranh luận thì cũng xuất hiện không ít bình luận đứng về phía Wanna One. Nhiều ý kiến cho rằng dù đây là 1 video trực tiếp thế nhưng có rất nhiều người và tiếng nói phát ra trong hậu trường ngay lúc đó. Cũng có ý kiến cho rằng Seong Woo không phải chủ nhân của tiếng chửi thề kia.

Rất nhiều bình luận vẫn đứng về phía Wanna One.

Một số bình luận từ netizen xung quanh ồn ào này:

- Họ đang bị nhận những chỉ trích cho những điều thậm chí họ không nói. Nhưng tôi hoang mang với YMC. Họ không bảo vệ các nghệ sĩ của mình khỏi những cáo buộc sai. Thật bực bội.

- Nhóm có 1 lịch trình thực sự rất “điên cuồng”. Nên nói thật, những phút thế này là một điều bình thường. Nếu bạn xem video đúng cách thì sẽ thấy chẳng có vấn đề gì cả.

- Không ai biết sự thật cả. Công ty nên kiểm soát những người bắt đầu tin đồn.

- Nhóm đáng bị chỉ trích vì hành vi và lời nói thiếu suy nghĩ trước khi phát sóng nhưng lan truyền tin đồn sai về họ là không đúng chút nào.

- Người chửi thề không phải Sungwoon. Để ý mà xem lúc đó anh ấy còn đang nói “Kids enough! Kids be careful!”. Tôi là fan của nhóm khác. Có thể biết được điều đó qua tài khoản cá nhân của tôi. 

- Đối với tôi, sai lầm là Kang Daniel và Park Jihoon - những người đã đề cập đến việc trả lương trước các thành viên.

Chia sẻ

Theo

One Hallyu + OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất