Âm Nhạc

Trước khi xem Sơn Tùng, chiêm ngưỡng lại loạt sân khấu đẳng cấp của HHHV 2017

T.H
Chia sẻ

Không chỉ có những "đàn anh, đàn chị" của Vpop, ngôi sao hàng đầu thế giới Lady Gaga cũng từng ghi dấu ấn tại Việt Nam trong chương trình này.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết diễn ra ngày 4/11 gồm: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T. Trong số đó, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã thật sự làm người hâm mộ phấn khích, anh là 1 trong những nghệ sĩ được chờ đợi nhất đêm này.

Với ai đã từng xem qua những phần trình diễn “khủng” của giọng ca Lạc trôi tại các chương trình lớn như Viral Fest Asia ở Thái Lan, hay Đêm hội chân dài 2015,… cũng có thể thấy anh chàng có khả năng đầu tư vào tiết mục về cả mặt âm nhạc lẫn hình ảnh tuyệt vời thế nào. Tương tự đối với một sự kiện như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Sơn Tùng cũng đã hé lộ sự chịu chơi của mình khi sử dụng công nghệ hiện đại tối tân trên thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.

Sơn Tùng trên đất Thái cho đêm diễn mang tính chất quốc tế Viral Fest Asia đã từng khiến fan Việt tự hào.

Sơn Tùng chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để “tung hoành” trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam này.

Sẽ tiếp tục là màn mash-up loạt ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi anh hay một bài hát mới hoàn toàn? Hãy cùng chờ đón Sơn Tùng cho lần trở lại này.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bên cạnh cuộc tranh tài gay cấn giữa các thí sinh thì còn được biết đến như một sân khấu “màu mỡ” cho các nghệ sĩ phô diễn những tiết mục được đầu tư “khủng” trước hàng triệu khán giả. Trước Sơn Tùng, nơi đây đã ghi dấu ấn của loạt tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới, hãy cùng xem qua những màn trình diễn đỉnh cao ấy.

Lady Gaga

Vào tháng 7/2008, Lady Gaga từng sang Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe bởi lời mời từ tỷ phú Donald Trump (tổng thống Mỹ hiện tại). Đúng với đẳng cấp một ngôi sao quốc tế, cô nàng đã có tiết mục Just Dance khiến khán giả Việt phải “mở mang tầm mắt”. Diện bộ trang phục có phần kì quái với dàn vũ công toàn đen phía sau, trên tay cầm đạo cụ là “cây gậy pháp thuật”, “bà mẹ quỷ” đã thật sự biến hoá đầy ấn tượng.

Cô nàng vẫn kì quái và biến hoá như ngày nào.

Donald Trump từng tuyên bố: “Sau đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ, báo chí và khán giả không nói về người đẹp chiến thắng cuộc thi mà chỉ quan tâm tới cô ca sĩ biểu diễn trên sân khấu”.

Lady Gaga và Just Dance tại Miss Universe 2008

Thu Minh

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nữ ca sĩ Thu Minh đã mang đến 2 ca khúc Đừng yêu và Just Love được các khán giả tại nhà hát và khán giả xem truyền hình trầm trồ vì sự đẳng cấp và thăng hoa cảm xúc. Với tiết mục đầu tiên - Đừng Yêu, Thu Minh xuất hiện trên một bục nâng cao như một nữ diva quyền lực đã khiến phần trình diễn trang phục dạ hội của Top 10 trở nên thu hút hơn trên nền giọng hát cao vút của cô. Tiếp sau đó, phần trình diễn trước màn công bố của Thu Minh cũng khiến nhiều người phấn khích với hit mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu - Just Love cùng dàn vũ công đầy màu sắc bắt mắt.

Thu Minh gây ấn tượng ngay từ tiết mục đầu tiên khi đứng trên bục cao và khoe chất giọng đầy nội lực, cảm xúc.

Nữ diva biến hoá đầy màu sắc trong Just Love.

Thu Minh trình diễn Đừng yêu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Đàm Vĩnh Hưng 

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng góp vui tại chương trình này với hai ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui và Yêu em cả trong giấc mơ được phối lại sôi động hơn theo EDM. Dù sân khấu khá to nhưng vẫn không hề gì với giọng ca và sự “máu lửa” của Mr. Đàm. Với phong cách thường thấy, Đàm Vĩnh Hưng di chuyển gần như cả sân khấu và hát suôn mượt 2 ca khúc mang tiết tấu nhanh, mạnh khiến mọi người như được bùng cháy theo.

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm trong bộ vest và cũng ngầu với chiếc kính đen.

Sự vui tươi, sinh động chính là điều mà “ông hoàng nhạc Việt” mang đến cho cả chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc hà mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 màn trình diễn ấn tượng bởi vũ đạo sexy kết hợp hiệu ứng 3D. Cô mặc váy ngắn bó sát lấp lánh, hoá thân thành một con chim trắng xinh đẹp, gợi cảm, vừa hát vừa khoe vũ đạo điêu luyện, cuốn hút. Từng bước nhảy của cô khiến cả khán phòng nóng bừng theo. Trên nền nhạc sôi động, top 15 người đẹp trình diễn trang phục bikini nhưng vẫn không thể ngừng khiến Hồ Ngọc Hà nổi bật hơn hết.

Nữ ca sĩ diện jumpsuits đính đá gợi cảm, khoe vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu

Sự quyến rũ của “Nữ hoàng giải trí” thật sự thu hút ánh nhìn.

Hồ Ngọc Hà trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất