Âm Nhạc

Trước khi chinh phục 4 HLV, Hoài Nam (Andiez) đã có hit 40 triệu view và sáng tác cho Chi Pu

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Khuấy đảo sân khấu Sing My Song nhưng trước đó Andiez không phải "gương mặt lạ lẫm" với cộng đồng mạng.

Tiếp nối thành công của tập phát sóng đầu tiên, Sing My Song tập 2 lên sóng tối 11/3 đem đến nhiều tiết mục đáng “đồng tiền bát gạo” cho đông đảo khán giả xem truyền hình. Là thí sinh xuất hiện cuối cùng trong chương trình, Hoài Nam đã đem đến một tiết mục tràn đầy cảm xúc: Là anh đó.

Được Hoài Nam sáng tác dựa trên trải nghiệm có thật khi chứng kiến một vụ tai nạn giao thông khiến cô gái mất đi người mình yêu, từng câu chữ của Là anh đó cùng giai điệu da diết vang lên qua giọng hát Hoài Nam đã chinh phục hoàn toàn 4 vị HLV. Tuy nhiên, không phải chỉ đến Sing My Song, người ta mới biết đến tài năng của chàng trai trẻ này. Hoài Nam chính là chủ nhân bản hit gần 40 triệu view trên Youtube: 1 phút và được cộng đồng Indie/Underground biết đến với cái tên Andiez.  

Hoài Nam đốt cháy sân khấu Sing My Song với ca khúc Là anh đó.

Anh chàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của 4 vị HLV.

Cuối cùng, Hoài Nam chọn về đội nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

1 phút - Bản hit đình đám của Hoài Nam (Andiez) trên mạng xã hội.

Andiez tên thật là Trương Nguyễn Hoài Nam, cựu sinh viên trường đại học Nguyễn Tất Thành. Chưa trải qua trường lớp đào tạo bài bản nào nhưng Hoài Nam đã gây dựng cho mình “gia tài” âm nhạc khá đồ sộ. Ngoài 1 phút, Hoài Nam còn sở hữu channel Youtube riêng với hơn 5 triệu lượt nghe và có một số ca khúc nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng như Chỉ cần mình thương nhau, I Don't Know, Điều tuyệt vời nhất… Bên cạnh đó, Andiez cũng cover lại các bài hát của Soobin Hoàng Sơn (Đi để trở về 2), Chi Pu (Từ hôm nay), gây ấn tượng với giọng hát truyền cảm, ấm áp. Đáng chú ý, gần đây anh còn sáng tác ca khúc Tôi vẫn hát cho Chi Pu.

Tôi vẫn hát - Chi Pu

Chỉ cần mình thương nhau

Điều tuyệt vời nhất

I Don't Know

Đi để trở về 2 cover

Từ hôm nay cover

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất