Âm Nhạc

Trước thềm Grammy: Katy Perry tái xuất hoành tráng, PR single mới không thể độc lạ hơn

Tít Trắng
Chia sẻ

Chiến dịch quảng bá rầm rộ cho single "Chained To The Rhythm" đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới.

Tất cả hãy chuẩn bị sẵn sàng cho sự đổ bộ của Katy Perry đi nào! Bởi vì sắp tới, cô nàng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm với 2 ‘’bom tấn’’ cùng lúc: Ra mắt single mới và biểu diễn tại Grammy lần thứ 59.

Đầu tiên sẽ là single Chained To The Rhythm lên sàn vào ngày 10/2. Suốt năm 2016, Katy gần như im hơi lặng tiếng hoàn toàn khi chỉ phát hành đúng ca khúc Rise để quảng bá cho Olympic và biểu diễn tại Hội nghị của Đảng Dân chủ vào tháng 6. Những ngày này, chiến dịch quảng bá rầm rộ cho Chained To The Rhythm đang được Katy triển khai.

Hình ảnh mới nhất của Katy Perry.

Katy tiếp tục khẳng định thương hiệu với màn PR cực sáng tạo và mang tính lan tỏa rộng rãi. Những quả cầu disco màu bạc được đặt rải rác ở nhiều thành phố khác nhau trên khắp thế giới, các fan chỉ việc đến, cắm tai nghe là sẽ được thưởng thức 90 giây ca khúc mới của Katy.

Bản đồ cho thấy những nơi quả cầu Katy đổ bộ.

Quả cầu xuất hiện ở khắp các thành phố tại Mỹ như Los Angeles…

… cho đến Toronto, Canada

London, Anh.

Milan, Italia.

Màn PR sáng tạo này gây nên cơn sốt ở khắp nơi trên thế giới.

1 fan nữ ở Stockholm, Thụy Điển sung sướng khi được nghe ca khúc mới của Katy.

Dành cho những ai đang tò mò: Nghe tạm 1 đoạn ngắn của Chained To The Rhythm đi đã nào!

Được biết, Chained To The Rhythm là sáng tác của Sia dành cho Katy. Với độ mát tay của chủ nhân hit Cheap Thrills và phản hồi tích cực của những fan đã được nghe thử, đây hứa hẹn sẽ là cú nổ lớn của Katy trong thời gian tới.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng vừa lên tiếng xác nhận về màn trình diễn tại Grammy lần thứ 59 diễn ra vào ngày 13/2. Và trong năm 2017, album #KP4 sẽ được lên kệ trong sự trông ngóng bấy lâu nay của các Katy Cat toàn cầu. Ở yên đó nhé, Katy Perry sắp trở lại và khuấy động US UK rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất