Âm Nhạc

Trước giờ phát sóng mùa mới, những sân khấu huyền thoại 3 mùa Produce 101 trước bạn còn nhớ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trước khi xem Produce X 101, các fan cứng của chương trình chắc hẳn muốn nhìn lại được những sân khấu không thể quên của 3 mùa Produce 101 tuyệt vời trước đó.

Ba mùa Produce 101 đã mang đến nhiều tiết mục trình diễn xuất sắc, để lại ấn tượng cho người xem và ghi điểm trong các vòng thi. Liệu Produce X 101 có tiếp nối?

Vừa qua, những thông tin về mùa thứ 4 của chương trình Produce 101 đã được cập nhật liên tục đến cộng đồng người hâm mộ. Trở lại với phiên bản khác cùng tên gọi Produce X 101, chương trình hứa hẹn bên cạnh những yếu tố quen thuộc của format sẽ còn có rất nhiều yếu tố mới lạ, tạo hứng thú cho người xem. Họ cũng đang rất ngóng lòng chờ đợi những sân khấu mà các thực tập sinh Produce X 101 mang đến. Vì ở cả 3 mùa trước của chương trình, các đội dự thi đã mang đến những mà trình diễn vô cùng xuất sắc và để lại tiếng vang không hề nhỏ. Vậy hãy cùng nhìn lại những sân khấu nổi bật chiếm trọn trái tim người hâm mộ của các mùa Produce 101 trước đây nhé.

Produce 101 3

Dàn thực tập sinh mùa thi năm nay.

Ca khúc chủ đề mùa thi năm nay - Don't.

BANG BANG - PRODUCE 101 (MÙA 1)

Trong phần thi đánh giá Position (vị trí đảm nhiệm) của Produce 101, đội hình dance cover ca khúc Bang Bang của Jessi J, Ariana Grande và Nicki Minaj đã thật sự gây chú ý rất lớn. Không chỉ lựa chọn ca khúc phổ biến nổi tiếng trên thế giới với giai điệu bắt tai, đội hình của nhóm thi này hội tựu rất đông những gương mặt nổi bật nhất nhì của mùa thi năm ấy có thể kể đến như Chungha, Doyeon, Yoojung, Jeon Somi, …

Produce 101 4

Các cô gái đội thi Bang Bang.

Với tên đội là The Dance Avengers, 7 cô gái thực tập sinh này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến một màn trình diễn không thể nhiệt huyết hơn. Từng chuyển động cho đến biểu cảm khuôn mặt đều khiến các thực tập sinh khác, dàn huấn luyện viên đến các khán giả trầm trồ, hò reo không ngớt. Qua màn trình diễn ấy, cả 7 cô gái đều khiến mọi người thán phục bởi tài năng dựng cũng như thực hiện vũ đạo điêu luyện của mình. Phần thi Bang Bang ấy thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Produce 101 5

7 cô gái tài năng.

Màn trình diễn Bang Bang.

INTO THE NEW WORLD (GROUP 1) - PRODUCE 101 (MÙA 1)

Khi nói về vòng thi đấu Battle giữa các nhóm trong chương trình Produce 101, nếu không nhắc đến sân khấu cover bản hit Into The New World của tiền bối SNSD sẽ là một thiếu sót rất lớn. Mặc dù có cả 2 đội cùng nhau “đấu” ca khúc ấy nhưng phần thi của đội 1 đã đọng lại nhiều cảm xúc hơn trong lòng khán giả. Into The New World là một bản hit debut mà không fan KPop nào không biết, chính vì điều này cũng là một áp lực rất lớn đối với 5 cô gái đội 1 khi chọn nó.

Produce 101 5

Đội 1 của phần thi.

Nhưng tạm gác qua căng thẳng, Chaekyung, Yeunjung, Haeyoung, Shiyoon, Kyungwon đã thể hiện rất tốt trong phần trình diễn của mình. Tuy lúc ấy chỉ mới là thực tập sinh nhưng giọng hát của các thành viên đã rất ổn định và vô cùng truyền cảm, khiến cho không ít thực tập sinh khác có chút xúc động mà ngấn lệ. Vũ đạo thuần thục càng giúp cho bản cover them phần hoàn hảo. Tuy nhiên các cô nàng đội 1 này lại kém chút may mắn khi không thể giành chiến thắng trong trận đấu hôm ấy. Và điều này đã để lại trong long người hâm mộ sự tiếc nuối khi một màn trình diễn ấn tượng như thế lại không thể nhận được thắng lợi tuyệt đối.

Produce 101 6

5 cô gái mạnh mẽ của đội 1.

Phần thi Into The New World của đội 1.

SORRY SORRY (GROUP 2) - PRODUCE 101 (MÙA 2)

Với sự lựa chọn tài tình của Hwang Minhyun, các thành viên trong đội hình cover ca khúc này cũng toàn những thành viên ưu tú như Kang Daniel, Ong SeongWoo, Kim Jaehwan, … Nhóm này được các đội khác đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm, mạnh nhất nhì trong màn tranh đấu của phần thi ấy. Vướng phải một ít khó khăn khi tiến độ luyện tập vũ đạo của một thành viên trong team không được ổn định khiến cho tưởng chừng như đội thi không thể hoàn thành xong phần thi của mình.

Produce 101 7

Các chàng trai trong đội được Minhyun lựa chọn.

Thế nhưng, nằm ngoài sức tưởng tượng của dàn huấn luyện viên và người hâm mộ, đội 1 đã mang đến một màn cover ca khúc Sorry Sorry vô cùng ấn tượng. Những lỗ hỏng vũ đạo được khắc phục cải thiện rất tốt và mang đến sự hoàn thiện cho phần thi. Bên cạnh đó, giọng hát xuất thần của giọng ca chính Jaehwan đã mang đến một điểm nhấn mạnh mẽ trong tiết mục này. Chính vì điều đó đã mang đến chiến thắng thuyết phục cho đội 2 ở phần thi cover ca khúc Sorry Sorry.

Produce 101 8

Các chàng trai đã mang về chiến thắng thuyết phục.

Phần thi Sorry Sorry của team.

OPEN UP - PRODUCE 101 (MÙA 2)

Đến với vòng thi thể hiện những sáng tác mới của Produce 101 mùa 2, người hâm mộ chắc chắn không thể quên được phần thi của đội Knock với ca khúc Open Up. Với sự biến đổi thành viên đột ngột do màn loại trừ của chương trình, đội Knock với nhóm trưởng là Kang Daniel đã gần như phải tập luyện vũ đạo, chia phần hát lại từ đầu. Chính điều bất lợi này đã khiến đội chậm nhịp hơn các team khác rất nhiều.

Đội hình team Knock.

Nhưng có lẽ cũng từ đó, cả team đã không ngừng phấn đấu để bắt kịp tốc độ, không ngừng luyện tập vũ đạo và phần hát. Và quả thực, màn trình diễn ca khúc Open Up của đội đã rất bùng nổ. Đội hình được phân bố hợp lý, động tác nhuần nhuyễn cùng những thần thái tuyệt vời của các chàng trai đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Với màn trình diễn tuyệt vời ấy đã mang về chiến thắng nhất bảng cho đội Knock. Và cũng nhờ sân khấu Open Up ấy cùng vũ đạo “vuốt đùi” đã giúp Kang Daniel tạo được thiện cảm mạnh mẽ với các fan girl, nhanh chóng nhận được vị trí hạng 1 cho lần xếp hạng loại trừ ấy.

Produce 101 9

Vũ đạo vuốt đùi gây sốt của Daniel.

Màn trình diễn Open Up.

RUMOR - PRODUCE 48 (MÙA 3)

Đỉnh cao của các sân khấu mà Produce 48 mang tới không thể không kể đến stage Rumor. Năm cô gái thực tập sinh với những cá tính khác nhau đã hợp lại thành một đội, trải qua không ít những khó khăn vất vả trong quá trình luyện tập. Họ đều có chung chủ nghĩa hoàn hảo và mong muốn mang đến một sân khấu hoàn thiện nhất trong phần thi của mình.

Produce 101 1o

Đội hình các cô gái tài năng.

Cùng với sự luyện tập siêng năng ấy, các cô gái đã mang đến một sân khấu Rumor vô cùng cuốn hút. Với concept mộng mị, vũ đạo quyến rũ kết hợp cùng những tông giọng ổn định đã giúp cho Rumor để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả. Đây cũng được xem là một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất của chương trình mùa 3.

Produce 101 10

Năm cô gái với màn trình diễn tuyệt vời.

Sân khấu Rumor ấn tượng.

SIDE TO SIDE - PRODUCE 48 (MÙA 3)

Cũng giống với phiên bản mùa 1 và 2, ở phần thi đánh giá Position, phần thi của các đội nhảy luôn nhân được rất nhiều sự thu hút, tò mò từ các thực tập sinh khác cũng như khán giả. Và sân khấu dance chiếm spotlight của Produce 48 chính là màn cover ca khúc Side To Side nổi tiếng của Ariana Grande và Nicki Minaj. Sở hữu những thành viên đều có thế mạnh rất lớn về dance, đội hình cover Side To Side đều khiến các team khác phải dè chừng.

Produce 101 11

Đội hình ca khúc Side To Side.

Và quả thật, 5 cô gái trong đội hình này không khiến người hâm mộ uổng công kì vọng khi mang màn trình diễn Side To Side hết sức xuất thần. Mỗi thành viên đều biết rõ điểm mạnh của mình và phát huy rất tốt điều ấy, làm cho sân khấu của phần thi nóng hơn bao giờ hết.

Produce 101 12

Cả năm cô gái đều có thế mạnh về dance.

Sân khấu Side To Side ấn tượng.

TẠM KẾT

Không chỉ dừng lại ở đấy, ở cả 3 mùa thi Produce 101 trước cũng còn rất nhiều sân khấu cũng như những màn trình diễn vô cùng bùng nổ khác. Tất cả đều được các thực tập sinh chuẩn bị kĩ càng và thực hiện hết mình mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Chính vì thế, người hâm mộ cũng đã rất nóng lòng chờ đợi để thấy được sự nhiệt huyết cũng như các tiết mục tuyệt vời từ các thực tập sinh của chương trình Produce X 101 năm nay mang đến. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho các thực tập sinh của mùa thi mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất