Âm Nhạc

Trước bão dư luận, Hương Giang 'cầu cứu' Taylor Swift để giãi bày nỗi lòng?

Lang Hoa
Chia sẻ

"Ooh! Look what you made me do!"

Mới đây, trên story Instagram của mình, Hương Giang đã bất ngờ cho đăng tải lời bài hát Look What You Made Me Do của nàng rắn chúa Taylor Swift. Cũng khó có thể nói ra, cô nàng chỉ đơn giản đang thích thú với đĩa đơn mở đầu cho album reputation hay còn gửi gắm một thông điệp nào khác?

Đoạn story này của cô nàng đã nhanh chóng bị xóa sau đó!

Không biết tự lúc nào, mọi vận rủi cứ bủa vây lấy Hương Giang suốt thời gian qua. Mọi thứ cứ như “từ trên trời rơi xuống”, quấn chặt lấy nàng hậu, gặp người bình thường chưa chắc họ đã có thể vượt qua, thế nhưng, đương kim Hoa hậu Chuyển giới quốc tế vẫn kiên cường, đối mặt với các thử thách bằng một phong cách chuyên nghiệp.

Vẫn luôn tỏa sáng rạng ngời bất chấp nghịch cảnh.

Việc đăng lời ca khúc Look What You Made Me Do chắc chắn không chỉ là việc “đăng ngẫu nhiên” hay “đăng cho vui”, mà ngược lại, đó như một lời tuyên bố ý nhị nhưng cũng đầy cứng rắn và thách thức của Hương Giang trước bão thị phi cứ nhắm lấy cô mà hướng đến.

Trên thế giới, nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 quá nổi tiếng với việc là “nạn nhân” của truyền thông và các đối thủ trong nghề.

Người yêu nhạc ai cũng biết Look What You Made Me Do là ca khúc cực kì nổi tiếng của Taylor với nội dung châm biếm những người đã quay lưng, những kẻ hai mặt, truyền thông bẩn chĩa mũi dùi vào cô. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đánh dấu sự trở lại của Taylor Swift sau 2 năm vắng bóng ngay lập tức gây bão trên toàn thế giới. Với giai điệu gây nghiện, lời bài hát đả kích sâu cay cùng một MV tràn ngập các ẩn ý, ca khúc đã đứng đầu BXH Billboard Hot 100 3 tuần liên tiếp, mang về cho Taylor vô số kỉ lục.

MV cho ca khúc chuẩn bị cán mốc 1 tỉ views

Mong cho Hương Giang luôn vững vàng và mạnh mẽ không kém gì Taylor Swift nhé! Hãy như giọng ca Shake It Off: mặc kệ những kẻ thù ghét mình, cứ nghiêm túc làm việc và cống hiến một cách “sang chảnh” nhất có thể, chắc chắn người hâm mộ trung thành sẽ luôn bên cạnh chở che và sự nghiệp vẫn tiếp tục thăng hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất