Âm Nhạc

Trung Quang - Không ngừng phủ sóng nhạc Việt sau ngày đăng quang

Minh Trí
Chia sẻ

Với việc ra mắt liên tiếp những sản phẩm chất lượng, "hoàng tử Bolero" ngày một chứng tỏ mình là thế hệ xuất sắc tiếp theo của dòng nhạc trữ tình Việt Nam.

Sau 4 tháng đăng quang, cậu “học trò cưng” của Đan Trường vẫn đang tất bật thể hiện mình qua nhiều dự án âm nhạc, cũng như những lần trình diễn trên các sân khấu chuyên nghiệp. Quyết định Nam tiến của giọng ca gốc Thanh Hóa là câu trả lời chắc chắn cho việc Trung Quang đã sẵn sàng bùng nổ và sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới. Cùng điểm qua loạt sản phẩm âm nhạc để thấy được tần suất xuất hiện của tài năng trẻ này trên biểu đồ nhạc Việt gần đây là dày đặc như thế nào.

Album Trung Quang Vol.1, Phim ngắn/MV Nhật ký mồ côi

Ngày 17/8, sau 3 tháng dành ngôi vị quán quân của Thần tượng Bolero 2016, Trung Quang đã cho ra mắt album đầu tay. Đây là sản phẩm âm nhạc quan trọng đánh dấu bước đi Nam tiến của tài năng trẻ trên con đường chinh phục “dòng nhạc xưa”.

Album Vol.1 của Trung Quang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ thầy Đan Trường

Tuyển tập gồm 12 ca khúc, trong đó có những nhạc phẩm bất hữu mà không ít lần chàng trai trẻ này đã từng “gây bão” khi tham gia cuộc thi. Có thể nhận thấy, chất giọng của Trung Quang vẫn giàu tình cảm, nay lại mang nhiều sự chiêm nghiệm từ cuộc sống hơn, điều vốn quan trọng để thể hiện thành công dòng nhạc Bolero.

TrungQuang

Chất giọng của Trung Quang vẫn giàu tình cảm nay lại mang nhiều sự chiêm nghiệm từ cuộc sống.

Phim ngắn/MV Nhật ký mồ côi là món quà mà Trung Quang cùng e-kip thực hiện để dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Với câu chuyện về cuộc đời cơ cực của hai bà cháu, sản phẩm đã lấy nước mắt của khán giả. Diễn xuất của Trung Quang đặc biệt gây ấn tượng bởi độ nhập vai và cảm xúc mà tài năng trẻ này đã thể hiện qua từng phân cảnh.

Câu chuyện của Nhật ký mồ côi thực sự xúc động đối với khán giả.

MV Nhớ người yêu 

Khi mà phim ngắn chưa hạ nhiệt, Trung Quang cùng e-kip đã tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Nhớ người yêu. Sản phẩm ngay khi ra mắt nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm bởi chất giọng ngày càng mùi mẫn của Quán quân Thần tượng Bolero 2016.

MV Nhớ người yêu - Trung Quang

Nếu như ở Nhật ký mồ côi, Trung Quang lấy đi nước mắt của khán giả bởi hình ảnh người cháu thương bà thì với MV Nhớ người yêu, tài năng trẻ lại đem đến sự đồng cảm. Diễn xuất của Trung Quang được đánh giá là trưởng thành hơn rất nhiều. Cách thể hiện cảm xúc tự nhiên cùng giọng hát ngày càng hoàn thiện giúp cho học trò Đan Trường thêm ghi điểm trong lòng người yêu nhạc.

MV Chờ người

MV Chờ người là sự hợp tác đầy mong đợi của Trung Quang cùng giọng ca Quê em mùa nước lũ. Ngay từ lần song ca trên sân khấu Thần tượng Bolero 2016, cả hai đã tạo được ấn tượng bởi độ hòa quyện trong giọng hát và ngoại hình rất “vừa đôi”. Lần này, dù không cùng nhau thể hiện ca khúc nhưng Trung Quang vẫn đóng vai trò quan trọng trong MV của Chị Bảy.

MV Chờ người - Phương Mỹ Chi

Có thể thấy qua nhiều sản phẩm âm nhạc, vai diễn của Trung Quang khá đa dạng. Nhưng dù ở câu chuyện nào thì “học trò cưng” Đan Trường cũng thể hiện tốt nhân vật mà mình đảm nhận. Ngoài giọng hát mùi mẫn và ngày càng tinh tế của Phương Mỹ Chi thì câu chuyện tình cảm trong sáng giữa Trung Quang cùng “Chị Bảy” là điểm nhấn giúp cho MV đạt triệu view chỉ ít ngày sau khi phát hành.

Kết

Với việc liên tiếp ra mắt loạt sản phẩm chất lượng, thời gian qua thầy trò Đan Trường - Trung Quang cũng sát cánh bên nhau trên nhiều sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp. Con đường nghệ thuật phía trước còn rất dài, “hoàng tử Bolero” Trung Quang hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất