Âm Nhạc

Trung Quân thẫn thờ dưới mưa, lần đầu kể chuyện bị người yêu 'cắm sừng'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Trung Quân tiếp tục có một câu chuyện tình buồn trong ngày mưa tầm tã.

Mới đây, Trung Quân đã phát hành MV Thả vào mưa với những cảnh quay lung linh phần lớn được thực hiện tại Singapore. MV ra mắt sau khi bản audio đã chạm mốc 4 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. Được biết, nam ca sĩ và e-kip đã dành 1 tuần để có được những hình ảnh đẹp nhất từ Đảo quốc sư tử. 

Trungquan

Chỉ trong vài phút , Trung Quân đã đưa khán giả du lịch qua hàng loạt những biểu tượng của Singapore.

MV Thả vào mưa

Trungquan

MV là câu chuyện về chàng trai đi tìm bạn gái tại một nơi xa xôi.

Trungquan

Anh đã đi khắp mọi nơi với mục đích tìm lại được tình yêu của cuộc đời mình.

Ngoài những cảnh quay tại Singapore, MV Thả vào mưa cũng có một số phân đoạn được thực hiện ở Việt Nam và lồng ghép khéo léo vào mạch câu chuyện. Điển hình là khoảnh khắc Trung Quân phát hiện mình bị bạn gái cắm sừng được thực hiện ở nhà ga 3A tại TP HCM. Cũng ở phân đoạn này, Trung Quân đã huy động một xe bồn có dung tích tới 100 lít để dàn dựng cảnh mưa rơi. 

Trungquan

Khoảnh khắc Trung Quân nhận ra mình bị bạn gái “cắm sừng”.

Trungquan

Vốn từng là một sinh viên ngành đồ họa, nên khi vào vai một họa sĩ trong sản phẩm âm nhạc mới, Trung Quân phấn khích chia sẻ: “Thôi thì coi như mình cũng được theo nghề chút ít, dù chỉ là trong MV”.

Trungquan

Thả vào mưa là sáng tác mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Trung Quân. Cặp đôi ăn ý trong âm nhạc này đã từng kết hợp “gây sốt” với hit Dấu mưa trước đây.

Trungquan

Thuộc dòng nhạc ballad, Thả vào mưa là bản tình ca mang đậm tính tự sự. Với giai điệu chất chứa nhiều cảm xúc man mác buồn nhưng không uỷ mị, ca từ đẹp và có chiều sâu, Trung Quân mong muốn nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bạn yêu nhạc như những bản hit trước.

Trungquan

Những hình ảnh trong MV mới toanh từ Trung Quân…

Trungquan

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất