Âm Nhạc

Trung Quân Idol tiếp tục khiến khán giả 'lụi tim' với bản ballad ấp ủ 3 năm

Tít Trắng
Chia sẻ

"Thánh mưa" vẫn trung thành với ballad trong sản phẩm sắp phát hành tới đây.

Nằm trong chuỗi bài hát thuộc album Trái tim vàng son - món quà đầy ý nghĩa mà WeChoice Awards 2016 gửi tặng khán giả, ca khúc Người ta thường nói do Trung Quân Idol nối tiếp dòng chảy âm nhạc mượt mà, mang đến cho người nghe những thông điệp sâu sắc về tình yêu. Người ta nói được nhạc sĩ Kai Đinh chắp bút viết từ cách đây vài năm trước, mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, phù hợp với chất giọng bay bổng của Trung Quân.

Người ta thường nói

Mượn những điều “người ta thường nói”, tác giả trẻ muốn nhắn nhủ rằng “Tuổi trẻ, nếu đã yêu xin dốc cạn lòng mình, dù có ngu nghê, có từng khờ dại vì một người nhưng đó cũng là điều xứng đáng. Bởi có như thế thì khi nhìn lại, chúng ta rồi vẫn mỉm cười vì từng có một tuổi thanh xuân dám sống đúng với cảm xúc của mình”.

Về phía Trung Quân Idol, anh cho biết mình được Kai Đinh gửi ca khúc này vào năm 2014, sau Trót yêu. Khi nghe Người ta thường nói, anh cảm thấy rất đồng điệu về suy nghĩ, nội dung ca từ. Tuy nhiên anh vẫn muốn lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu sản phẩm này đến khán giả.

Trả lời cho câu hỏi “đã chán hát ballad hay chưa”, Trung Quân bày tỏ rằng mình vẫn còn yêu dòng nhạc này rất nhiều.

Bởi nhờ ballad mà anh có cơ hội đến gần hơn với khán giả, được đảm nhận vai trò là người kể những câu chuyện tình buồn bằng âm nhạc để mang đến những cảm xúc đồng điệu cho mọi người.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia vào album Trái tim vàng son, Trung Quân cho biết anh cảm thấy rất hứng thú trước dự án này bởi nó không chỉ là một album nhạc bình thường mà đằng sau mỗi ca khúc còn là những câu chuyện hay, thông điệp ý nghĩa gửi đến người nghe. “Những câu chuyện tưởng chừng rất giản dị giữa cuộc đời này nhưng đôi khi lại là nguồn cảm hứng, động lực to lớn để những người trẻ tuổi được tiếp thêm ngọn lửa quyết tâm để chinh phục ước mơ của mình” - anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất