Âm Nhạc

Trung Quân: Được thử nghiệm những thứ mới là 'cái sướng' của người làm nghề

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng đã có những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi quay trở lại với sở trường ballad cùng single lấy cảm hứng từ thơ Có điều gì sao không nói cùng anh, “thánh mưa” Trung Quân đã nhận về những tín hiệu khả quan từ phía khán giả. Và để đáp lại tình cảm đó, nam ca sĩ tiếp tục thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo và đầu tư 1 MV được quay và dựng hoàn toàn theo phong cách của Nhật Bản.

Trung Quân đã sẵn sàng trở lại với sản phẩm mới.

Teaser MV Chuyến phiêu lưu của em

Không phải là một ca khúc ballad dễ nghe dễ nhớ hay một bản EDM sôi động, single lần này của Trung Quân - Chuyến phiêu lưu cùng em lại là một bản nhạc mang hơi hướng indie với phần hòa âm phối khí acoustic vô cùng đơn giản, mộc mạc. Đây là ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

Không sở hữu giai điệu quá bắt tai phần lời ca “ăn tiền” nhưng tổng thể của ca khúc này giống như một cơn gió lãng đãng, thơ mộng và nhẹ nhàng rất hài hòa. Đây cũng là bài hát tươi vui, tích cực nhất của Trung Quân từ trước đến giờ. Có thể nói với Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân đã rất giỏi trong việc vừa giữ chất riêng bay bổng, vừa phá cách với một thể loại nhạc mới toanh đối với khán giả Việt.

Đánh liều khi đầu tư lớn cho một sản phẩm âm nhạc Indie Pop, không mang tính đại chúng cao, Trung Quân trải lòng: “Là một người nghệ sĩ, dĩ nhiên việc có hit, được khán giả yêu mến, đắt show diễn,… là chuyện ai cũng muốn. Tuy nhiên bên cạnh đó, việc được thử nghiệm những ca khúc mới lạ, đem lại những “món ăn” độc đáo, mới mẻ cho khán giả cũng là một cái “sướng” của những người làm nhạc như Quân hay Hải Âu. Nếu may mắn thành hit thì tốt, còn không thì Quân cũng không tiếc vì ít nhất mình đã thỏa mãn được sự ham muốn sáng tạo trong cái tôi của một nghệ sĩ”.

Dù không phải là lần đầu đi nước ngoài để thực hiện MV, thế nhưng Chuyến phiêu lưu cùng em là MV để lại nhiều cảm xúc nhất cho Trung Quân. Được biết, kịch bản và concept MV cũng “lạ” không kém gì phần nhạc.

Cùng xem loạt hình trích từ MV mới của Trung Quân…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất