Âm Nhạc

NU'EST rơi nước mắt, nghẹn ngào hát 'Hello' version mới trong mini concert trở lại đầu tiên

T.H
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi Mini Concert "L.O.Λ.E Night" đã chính thức diễn ra.

Sau khi Minhyun lọt vào top 11 Produce 101 và chuẩn bị debut cùng Wanna One, 4 thành viên còn lại của NU’EST gồm Aron, Ren, JR và Dongho sẽ tiếp tục hoạt động với cái tên NU'EST W.

Từ khi Produce 101 kết thúc, các fan chỉ mới thấy 3 mảnh ghép Aron, JR và Ren của NU’EST qua những video trò chuyện trực tuyến trên V Live cũng như clip và hình ảnh quảng cáo của JR và Ren. Baekho vẫn lánh khỏi ánh đèn sân khấu vì nhiều lí do khác nhau.

Tuy nhiên, NU’EST W chuẩn bị có một mini concert được phát trực tiếp trên ứng dụng V với 4 thành viên vào lúc 11h tối nay (25/7). Thời điểm này cũng chỉ cách vài giờ sau khi nhóm phát hành ca khúc If You. Đây sẽ là lần đầu tiên nhóm nhỏ của NU’EST chào mừng người hâm mộ và đem đến những hình ảnh cùng thông tin mới. Cùng xem toàn bộ mini concert tại đây: http://www.vlive.tv/video/36590

4 chàng trai mở màn với ca khúc vừa ra mắt If you trong trang phục giản dị, trẻ trung.

Trưởng nhóm JR kiêm MC giới thiệu về các thành viên.

Ren vẫn giữ nét đáng yêu thường thấy.

Baekho chia sẻ, đây là lần đầu tiên cả nhóm được hội họp với nhau trước khán giả sau thời gian dài.

Các anh chàng giới thiệu về ca khúc mới ra mắt mang tên If you chỉ vài giờ trước (6 giờ tối theo giờ Hàn). Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của NU'EST W với 4 thành viên.

Aron giới thiệu về bài hát tiếp theo mang tên Onekis2 trong album sắp ra mắt Q is

Chia sẻ ý tưởng sáng tạo của Baekho về cái tên đặc biệt, chữ S và 2 trong Onekis2 sẽ tạo thành hình trái tim đầy ngọt ngào.

Bản ballad ngọt ngào thêm phần ấn tượng bởi đoạn rap của JR.

Nhận được hộp quà thú vị với những mảnh giấy là các câu hỏi, thử thách dành cho từng thành viên bên trong.

Được giới thiệu là thành viên có ngoại ngữ tốt nhất, Aron buộc phải “phô diễn” bằng vài câu chào hỏi cực chuẩn giọng Anh.

Là dancer chính của nhóm, JR cực đáng yêu khi “múa may” vài động tác vũ đạo theo yêu cầu.

Ca khúc tiếp theo dành riêng cho đêm nhạc L.O.Λ.E Night mang tên Thank You.

Chàng trai chuyên rap bối rối khi bị thử thách hát 1 đoạn ngắn Thank You và sau một hồi cố gắng, anh cũng hoàn thành nhiệm vụ nhưng cũng đã mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Lần lượt Aron, Ren tiến đến sát cameraman để thực hiện màn tỏ tình công khai với người hâm mộ. Mức độ tình cảm mà 2 idol thể hiện thật sự khiến con tim fangirl “tan chảy”.

Những phút giây sâu lắng cuối đêm nhạc đầy xúc động khi NU'EST tâm sự về những khó khăn họ đã vượt qua kể từ ngày debut 5 năm trước. Thủ lĩnh JR không kìm được nước mắt.

Em út Ren cũng đã phải “khóc như mưa”.

Cả nhóm thể hiện bài hát cuối cùng Hello phiên bản mới trước khi chào tạm biệt khán giả. Đây là hit đã từng làm nên tên tuổi NU'EST những ngày đầu debut.

Mini concert L.O.Λ.E Night đã diễn ra thành công với đầy cung bậc cảm xúc. Chúc cho NU'EST sẽ có màn comeback thật thành công trong thời gian tới.

Từ 25/7 - 24/8, các fan có cơ hội nhận album của thần tượng nếu video của idol mà bạn thích lên Top tại V Live Chart (Việt Nam). Chi tiết: http://bit.ly/2uUD9gu.

Các bạn có thể theo dõi từng bước đi của họ bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tiếp số 1 Việt Nam, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất