MV trở lại đường đua Vpop của Trúc Nhân vừa được nam ca sĩ chính thức cho lên sóng.
Tối 17/7, Trúc Nhân chính thức ra mắt MV Người ta có thương mình đâu đánh dấu sự trở lại Vpop sau 1 năm im ắng. Đây cũng là ca khúc Ballad hiếm hoi Trúc Nhân thể hiện và là một trong các MV được nam ca sĩ đầu tư cả về kinh phí lẫn chất xám trong đó.
MV Người ta có thương mình đâu
MV lần này là 3 câu chuyện được lồng ghép vào nhau. Câu chuyện đầu tiên của hai cascadeur, trong đó Việt Dũng thầm thương người bạn diễn của mình.
Câu chuyện thứ hai là về cô phóng viên trẻ “cảm nắng” anh chàng quay phim làm cùng đài truyền hình.
Cuối cùng là câu chuyện về mối tình đơn phương của chàng sinh viên kiến trúc dành cho cô bạn cùng lớp.
Nhưng đến cuối cùng, cả ba câu chuyện này đều không có cái kết hạnh phúc, để lại nhiều tiếc nuối cho người xem. Đúng như câu hỏi cuối MV “Người bạn thương có thương bạn không?” chứa đựng sự day dứt và cô đơn.
Bỏ một số tiền lớn đầu tư cho MV nhưng Trúc Nhân chỉ xuất hiện vỏn vẹn gần 30 giây. Trong đó, Trúc Nhân chính là nội tâm của các nhân vật trong ba câu chuyện MV. Lời anh hát chính là nỗi lòng của những người trót yêu đơn phương người khác mà vì lý do nào đó chẳng thể thổ lộ.
Với những thắc mắc vì sao sự trở lại này anh lại chọn một ca khúc Ballad, Trúc Nhân cho biết: “Lần này, tôi chọn Người ta có thương mình đâu vì bài này khác gu âm nhạc của mình trước giờ. Nó được sáng tác riêng cho tôi, phù hợp với màu giọng của tôi thì không có lý do gì khiến tôi ngại ngùng việc phát hành nó như bước đi đầu tiên của mình trong năm nay. Điều tôi ngại nhất trong lần quay lại này là phải vượt qua cái bóng của Trúc Nhân trước đó chứ không phải vượt qua một ai khác”.
Có thể thấy rằng, MV Người ta có thương mình đâu xứng đáng trở thành sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Trúc Nhân sau 1 năm im ắng. Không chỉ là sự đầu tư kinh phí lớn, sáng tạo mới mẻ, mà là sự chỉn chu và tâm huyết của Trúc Nhân khi sản xuất MV này. Minh chứng chính là phông chữ tên bài hát do chính Trúc Nhân lựa chọn kỹ lưỡng, chỉnh sửa nhiều lần mới ưng ý.
Đặc biệt hơn ca khúc này do 9 nhạc sĩ, producer tài năng cùng “nhào nặn” nên. Tất cả những sự cộng hưởng trên không chỉ bảo chứng chất lượng cho MV, mà còn thể hiện hướng đi mới của Vpop. Đó là một sản phẩm âm nhạc có sự góp sức của nhiều tên tuổi cùng sản xuất.
MV Người ta có thương mình đâu là “phát pháo” đầu tiên để chuẩn bị cho một loạt các dự án tâm huyết trong năm 2018. Vậy nên, thời gian tới chắc chắn khán giả sẽ còn có thêm nhiều điều “thật bất ngờ” mà Trúc Nhân chuẩn bị suốt năm qua.
Một số hình ảnh khác trong MV Người ta có thương mình đâu:
Trao đổi với sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện (Truyền thông) tại chuỗi workshop “Knock Knock, this is Virtual Frame!”, ông François Serre - Nhà sáng lập Prenez Du Relief đã chia sẻ những thông tin giá trị về việc ứng dụng các xu hướng công nghệ mới trong hoạt động sáng tạo.
Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng về bảng dự trù kinh phí tổ chức tiết mục văn nghệ mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 lên đến hơn 21 triệu đồng.