Âm Nhạc

Trúc Nhân từng bị đạo diễn 'Cô gái đến từ hôm qua' loại ngay từ vòng 'gửi xe'

Tít Trắng
Chia sẻ

Trúc Nhân đã có những chia sẻ thú vị với Saostar xung quanh ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn" cũng như vai diễn của mình trong phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Chiều 13/7, buổi họp báo ra mắt phim Cô gái đến từ hôm qua - tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã diễn ra tại TP.HCM. Dàn diễn viên của bộ phim gồm Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến, bé Minh Khang, bé Bảo An… và rất nhiều ngôi sao đình đám khác cũng có mặt để chung vui cùng đoàn làm phim.

Đáng chú ý, Trúc Nhân đã mang ca khúc nhạc phim đang rất được yêu thích - Ngồi hát đỡ buồn lên trình diễn trên sân khấu lần đầu tiên. Saostar đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Trúc Nhân và anh chàng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành cho mình cũng như bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Cùng xem đoạn clip dưới đây nhé:

Toàn bộ chia sẻ của Trúc Nhân về Ngồi hát đỡ buồn và vai diễn trong Cô gái đến từ hôm qua.

Sau 3 ngày ra mắt, MV Ngồi hát đỡ buồn đã đạt 1 triệu view trên Youtube. Trúc Nhân cho biết anh cảm thấy rất xúc động trước tình cảm của khán giả bởi thời gian qua nam ca sĩ đã yên ắng khá lâu.

MV Ngồi hát đỡ buồn

Cơ duyên đưa Trúc Nhân đến với Ngồi hát đỡ buồn nói riêng và Cô gái đến từ hôm qua nói chung khá ”tréo ngoe”. Bởi cách đây khoảng 5 năm, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh là người đã… loại Trúc Nhân ngay từ vòng casting của một bộ phim khác! Tuy nhiên thời thế thay đổi và con người cũng đổi thay. Chứng kiến sự bùng nổ trong âm nhạc của học trò Thu Minh, chính vị đạo diễn đã chủ động tìm đến Trúc Nhân. ”Sau khi Nhân ra ”Thật bất ngờ”, đạo diễn Phan Gia Nhật linh đã rất ấn tượng với MV và đã nghĩ đến Nhân ngay. Theo như chia sẻ của Phan Gia Nhật Linh trên Facebook, Nhân là diễn viên đầu tiên anh ấy nghĩ đến để mời tham gia bộ phim.” - Nam ca sĩ chia sẻ.

Vai diễn của Trúc Nhân trong phim là một vai diễn… không tên. Anh chàng đơn giản chỉ là nội tâm của nhân vật Thư (nam chính do Ngô Kiến Huy Thủ vai) hay còn gọi là “nội tâm Thư”, mỗi lần xuất hiện đều nghêu ngao hát và chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Ngoài Ngồi hát đỡ buồn. Trúc Nhân còn thể hiện 2 ca khúc nổi tiếng khác trong phim là Phượng hồngNgười ta nói.

Lần đầu nghe thử Ngồi hát đỡ buồn, Trúc Nhân “không biết miêu tả sao”. Theo anh, đây là ca khúc thuộc thể loại “kỳ khôi” vì pha trộn cả chất nhạc đồng quê của Mỹ và đồng dao của Việt Nam.

Tuy vậy, chính sự độc lạ của ca khúc đã thuyết phục Trúc Nhân bởi anh hiểu khán giả cũng đã quen với hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình.

Sau Cô gái đến từ hôm qua, Trúc Nhân chưa có ý định tham gia tiếp một dự án điện ảnh nào.

Đặc biệt, Trúc Nhân đã bật mí với Saostar rằng sắp tới, anh sẽ ra mắt một album với 7 bài hát mới.

Cùng chờ đợi những sự bùng nổ tiếp theo từ Trúc Nhân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Video

Xuân Dũng - LTD - Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất