Âm Nhạc

Đức Phúc sẽ 'khóc thét' khi xem Hết thương cạn nhớ phiên bản Covid-19 từ Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không chỉ lầy lội, mà phiên bản Hết thương cạn nhớ từ Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung còn mang thông điệp rất ý nghĩa.

Những ngày vừa qua có lẽ là thời điểm người người nhà nhà đang vô cùng hoang mang vì tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến cho mọi công việc bị trì trệ. Tuy nhiên, việc mang tinh thần tiêu cực trong những ngày này có lẽ sẽ không giúp giải quyết được điều gì. Thế nên mới đây, bộ ba Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung đã cùng nhau tụ hợp mang tới cho khán giả một tiết mục đáp ứng 2 tiêu chí: hài hước và an toàn.

Cụ thể, bộ ba này đã quyết định thực hiện một bản cover ca khúc Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc) phiên bản chống dịch Covid-19 vô cùng thú vị. Tất nhiên với sự “lầy lội” có sẵn trong máu thì cũng không có gì lạ khi ca khúc của Đức Phúc lại trở nên vô cùng… hú hồn (dù chỉ là hát nhép).

Hết thương cạn nhớ phiên bản Covid-19 từ Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung.

Bên cạnh những biểu cảm vô cùng khó đỡ, Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung còn khéo léo mang vào bản cover những vật dụng như mũ bảo hộ, nước xịt rửa tay nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ sức khỏe. Thế mới thấy được rằng dù có “nhây lầy” thế nào, nhưng những nghệ sĩ vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân và mọi người.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả, đa phần đều cho rằng đây quả thật là một “liều” giải trí lành mạnh giữa mùa dịch. Có lẽ sau đoạn clip này, nhiều người sẽ cảm thấy việc bảo vệ sức khỏe bản thân sẽ trở nên dễ dàng và cần thiết hơn bao giờ hết trong những ngày khó khăn này.

Xem thêm: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân, lý do bắt nguồn từ… Hari Won?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất