Âm Nhạc

Trúc Nhân: 'Isaac đắt show chỉ do hên, sao bằng mình được?'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn mới của Trúc Nhân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nơi mình dừng chân - Trúc Nhân, Quang Trung

Gần đây, Isaac đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi tung ra đoạn teaser cho một dự án mới đậm chất hành động. Mới đây, bộ ba bạn thân Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đã cùng nhau ngồi lại để reaction đoạn teaser của Isaac và bàn tán vô cùng sôi nổi.

Cả Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đều không khỏi trầm trồ trước sự hoành tráng trong đoạn teaser của Isaac, Cả 3 liên tục dành lời khen cho sự “cool ngầu” của người anh đồng nghiệp với những pha bắn súng pháo hoa vô cùng đẹp mắt, không hề thua kém phim hành động thứ thiệt.

Tuy nhiên, sau khi xem xong đoạn teaser thì Trúc Nhân bỗng nảy ra một câu hỏi khiến ai cũng phải câm lặng : “Ủa anh, cho em hỏi lý do tại sao dịch tụi em không có gì làm mà anh vẫn trúng job là sao vậy anh?“. Giải đáp cho câu hỏi này, Quang Trung nói có thể đây là đoạn clip đã được quay trước dịch, cũng có thể là do Isaac… hên. Trúc Nhân ngay sau đó rất đồng tình với quan điểm này và liên tục gật gù: “Đúng rồi ảnh hên, chứ sao bằng tụi mình được. Chứ anh Isaac sao mà đắt show bằng tụi mình được“. Xem ra bộ ba này đang khá “GATO” vì mình suốt ngày chỉ nằm ngủ ở nhà cho qua dịch trong khi Isaac vẫn có công ăn chuyện làm.

Trúc Nhân khẳng định Isaac đắt show là do hên, không bằng mình được.

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận về rất nhiều sự yêu thích từ khán giả, đa phần đều không khỏi bật cười trước sự hài hước, duyên dáng của bộ ba bạn thân này. Và nhiều người cũng rất lo lắng cho Isaac khi sản phẩm chính thức của anh chàng lên sóng, liệu sẽ còn sự “sân si” nào đến từ bộ ba “trời hành” Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương không?

Hình ảnh ba chàng “sân si” đang nằm chờ Isaac ra sản phẩm mới để… soi mói.

Xem thêm: Trúc Nhân tiết lộ tình trạng đáng quan ngại của Jun Phạm sau gần nửa tháng cách ly

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất