Âm Nhạc

Trúc Nhân gặm bánh mì tổng duyệt liveshow 'Bài hát Việt'

Chia sẻ

Học trò Thu Minh tranh thủ lót dạ bằng ổ bánh mì và cùng ê-kíp chương trình chuẩn bị cho đêm liveshow "Bài hát Việt" sẽ diễn ra vào tối nay.

bai hat viet (7)

Để chuẩn bị cho đêm Bài hát Việt tháng 9 sẽ diễn ra vào tối nay (25/9) tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Hall, Trúc Nhân và nhiều ca sĩ trẻ khác đã có buổi tổng duyệt chương trình vào buổi trưa để chuẩn bị chu đáo cho các tiết mục.

bai hat viet (6)

Trúc Nhân đến sớm để duyệt lại lần cuối cùng với ban nhạc. Trình diễn 4 ca khúc trong liveshow nên Trúc Nhân khá căng thẳng. Nam ca sĩ tranh thủ lót dạ lấy sức bằng ổ bánh mì trước giờ tập luyện.

bai hat viet (17)

bai hat viet (1)

bai hat viet (2)

Trong liveshow Bài hát Việt tháng 9, nam ca sĩ sẽ thể hiện 4 ca khúc gồm Bốn chữ lắm (sẽ hát cùng Trương Thảo Nhi), Vẽ, Cuộc sống muôn màuĐông . Tất cả các ca khúc này sẽ được nam ca sĩ phối lại để có cách thể hiện mới lạ trên sân khấu Bài hát Việt.

bai hat viet (3)

bai hat viet (16)

bai hat viet (5)

Phúc Bồ sẽ mang đến sân chơi Bài hát Việt bản rock Tăng ga do nhóm PB Nation biểu diễn. Trong buổi tổng duyệt trưa nay, hai thành viên Phúc Bồ và Hà Lê hát cùng ban nhạc để chỉnh lại bản phối lần cuối trước khi lên sân khấu.

bai hat viet (8)

Nhật Thủy

bai hat viet (12)

Hà My - Cô gái có giọng hát nội lực bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt và là thí sinh của đội HLV Quốc Trung.

bai hat viet (13)

Hà My cũng sẽ thể hiện một ca khúc mới trong đêm liveshow tối nay.

bai hat viet (9)

Nữ ca sĩ Hà Linh

DSC_6755

Nhóm Bụi Gió sẽ trình diễn ca khúc Nơi thành phố khác.

bai hat viet (14)

MC Anh Tuấn và Hoàng Oanh sẽ dẫn dắt chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất