Âm Nhạc

Troye Sivan 'thả thính' Shawn Mendes trên show phỏng vấn và hành động 'phản đối' bất ngờ từ người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ của Troye Sivan đã không ủng hộ màn "đẩy thuyền" này với lí do hết sức thuyết phục.

Mới đây, Troye Sivan đã trở thành khách mời tiếp theo trong chương trình 73 Questions, anh chàng đã mang tới cho khán giả những phút giây vô cùng vui tươi bởi tính cách thân thiện và cởi mở của mình. Bên cạnh việc chia sẻ về những dự án âm nhạc cũng như hoạt động sắp tới, nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ khi nhắc tới Shawn Mendes với một thái độ đầy yêu thương. Cụ thể, khi host của chương trình đặt ra câu hỏi: “Mẫu nghệ sĩ nam lý tưởng của bạn là ai?“, thì Troye Sivan đã không ngần ngại trả lời: “Tôi nghĩ là Shawn Mendes, anh ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời, vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi”.

ghjk

Troye Sivan cho biết Shawn Mendes chính là mẫu nghệ sĩ nam lý tưởng của anh.

Troye Sivan trong chương trình 73 Questions.

Tưởng chừng câu trả lời của anh chàng sẽ tạo nên một làn sóng “đẩy thuyền” từ các fangirl, nhưng không, fan của Troye Sivan tỏ ra không hề hài lòng với việc này. Bởi ai cũng biết, hiện tại anh chàng đã có bạn trai và hai người đang rất hạnh phúc bên cạnh nhau. Fan của Troye Sivan không muốn vì sự xuất hiện của Shawn Mendes mà có khả năng dẫn đến sự “đổ vỡ” cho chuyện tình của thần tượng.

Xem thêm: Loạt ảnh quyến luyến của Troye Sivan và bạn trai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

fghj

Troye Sivan và bạn trai hiện tại của mình đang rất hạnh phúc bên nhau.

Mặc dù vậy, nhiều người cũng nhận ra rằng đây chỉ là một câu trả lời cho vui của Troye Sivan và anh chàng không hề có ý gì với Shawn đâu, vì ngoài đời cả hai đều là những người bạn thân thiết. Nếu như họ kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc thì may ra người hâm mộ mới vẫy cờ cổ vũ. Bên cạnh đó, Troye Sivan cũng tiết lộ một bí mật thú vị, đó chính là bạn trai hiện tại của anh cực kỳ “mê mệt” Harry Style và anh hoàn toàn không hề cảm thấy khó chịu vì điều này. Xem ra Troye Sivan là một nghệ sĩ rất thoáng và văn minh trong chuyện tình cảm đúng không nào?

hj

Troye Sivan là nam ca sĩ dám công khai giới tính thật của mình và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất