Âm Nhạc

Troublemaker phiên bản mới: Netizen ‘thương hoa tiếc ngọc’ vì HyunA kết hợp đàn em vô danh

Tít Trắng
Chia sẻ

2 thành viên nam mới của Troublemaker 2.0 đã chính thức lộ diện.

Những ngày qua, thông tin về một Troublemaker phiên bản mới với con số thành viên nhiều hơn 2 đã khiến các Kpop fan xôn xao. Từng kết hợp rất ăn ý với HyunA nên mảnh ghép thay thế Hyunseung chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm không nhỏ. Đến hôm nay, chúng ta đã có câu trả lời: 2 thành viên Hui và E’Dawn của Pentagon - boygroup tân binh cùng công ty. Bên cạnh đó, Troublemaker phiên bản mới sẽ có tên gọi Triple H.

HyunA và 2 đàn em ít tên tuổi thuộc boygroup Pentagon cùng công ty.

Hui

E'Dawn

Cũng theo thông tin từ Cube, bộ ba hiện đã hoàn thành buổi chụp hình cho album mới và sẽ lên sàn trong thời gian sớm nhất. Tình hình thì có vẻ thuận lợi là vậy nhưng netizen lại đang tỏ ra hết sức “thương hoa tiếc ngọc” cho HyunA bởi cô nàng giờ đây gần như trở thành người “gánh vác” Cube sau khi 4Minute tan rã, BEAST rời đi: “HyunA thiệt thòi quá nhiều”, “Giờ Cube chỉ còn mình HyunA, nhưng họ nghĩ nhóm này sẽ thành công à?”, “Khổ thân HyunA phải chịu đựng để mấy đứa vô danh được thơm lây”…

Liệu rằng HyunA có thể gặt hái được nhiều thành công như Troublemaker trước đây? Cùng chờ đợi sản phẩm debut của bộ ba này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất