Âm Nhạc

Trót mê mẩn 'quả' tóc dài miên man của Erik trong MV mới, bạn có quà đây!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bộ ảnh này được Erik tiếp nối cho phong cách cá tính, nổi loạn mà anh đã thể hiện ở MV “DCM” vừa ra mắt vào ngày 14/12 vừa qua.

Sau 4 ngày ra mắt MV Đừng có mơ - sản phẩm tái xuất đường đua Vpop dịp cuối năm 2018, Erik tiếp tục dành tặng người hâm mộ món quà mới, đó là bộ ảnh được thực hiện theo phong cách nổi loạn, chất ngầu.

Đừng có mơ đã cán mốc 1 triệu lượt xem sau một thời gian ngắn ra mắt.

Vẫn xuất hiện trong hình ảnh tóc dài, diện trang phục đậm chất fashionista, Erik đã khiến người đối diện cũng khó có thể rời mắt trong từng shot hình. Trước đó, Erik từng thực hiện một bộ ảnh theo phong cách “bad boy”, nên ở bộ ảnh này, anh muốn hướng đến phong cách chững chạc hơn nhưng vẫn không làm mất đi cá tính vốn có. Ngoài ra, nét nổi loạn mà nam ca sĩ sinh năm 1997 trong MV Đừng có mơ mới ra mắt cũng được giữ lại.

Theo Erik, đây là một cuộc thử nghiệm hình ảnh của anh để chứng minh cho khán giả thấy, Erik không chỉ xuất hiện trong phong cách thư sinh mà cũng có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau. Cũng giống như âm nhạc, MV Đừng có mơ chính là bước phát triển mới trong chặng đường nghệ thuật của nam ca sĩ, để khẳng định Erik không chỉ biết hát nhạc ballad mà cũng có thể hát nhạc EDM và có thể vừa hát, vừa nhảy như nhiều ca sĩ khác trong Vpop.

Hiện tại, MV “DCM” của Erik đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Sau sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật và chuẩn bị cho những dự án tiếp theo trong năm 2019 sắp tới.

Cùng theo dõi các hinh ảnh mới nhất từ Erik cùng bộ ảnh cực ngầu này nhé!

Cùng chờ đón một năm 2019 thật bùng nổ của Erik sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất