Âm Nhạc

Tronie tham vọng trở thành 'Justin Bieber Việt Nam'

Chia sẻ

Điển trai như Tronie cũng đang FA và “Giờ em nơi đâu” sẽ chia sẻ câu chuyện tình yêu đáng yêu của anh chàng.

Sau thành công của MV “Không thể quên” cách đây 3 tháng, nam ca sĩ điển trai Tronie tiếp tục trình làng một ca khúc ấn tượng khác: Giờ em nơi đâu. Liều lĩnh thực hiện “đứa con tinh thần” bằng công nghệ 360 xoay, Tronie muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ, cá tính và thời thượng hơn tới khán giả. Với sự say mê, ekip đã làm việc cực kỳ hào hứng nên từ khi có ý tưởng kịch bản cho đến ngày ra mắt tất cả chỉ mất khoảng 1 tuần.

IMG_2538

“Giờ em nơi đâu” được thực hiện bằng kỹ thuật quay 360 xoay hiếm lạ tại VN

Cũng trong MV này, Tronie thay đổi phong cách từ rapper cool ngầu thành một anh chàng hotboy hấp dẫn giống như Justin Bieber. Hình tượng tài hoa, đa-zi-năng của Justin Bieber chính là hình mẫu và nguồn cảm hứng để Tronie thực hiện “Giờ em nơi đâu”. Nói về ý nghĩa của MV mới, Tronie cho biết: Tình yêu là một thứ khó đoán biết trước được, tình cảm không phải cứ cố gắng tìm kiếm thì sẽ có mà còn phụ thuộc vào duyên phận của mỗi người. Chính vì vậy, MV như một cái vỗ vai, một lời động viên tới những “thanh niên F.A”, hãy cứ bình tĩnh chờ đón tình yêu của đời mình nhé.

Tronie thay đổi hình tượng thành anh chàng hotboy nhưng vẫn F.A.

Tronie thay đổi hình tượng thành anh chàng hotboy nhưng vẫn F.A.

“Giờ em nơi đâu” là câu chuyện về chàng trai luôn kiếm tìm tình yêu của đời mình. Thậm chí anh còn phải nhờ sự hỗ trợ của những “quân sư quạt mo” như : Đại Nhân, Next top Quỳnh Châu, Kelvin Khánh… Nhưng mọi nỗ lực để thoát khỏi số phận F.A dường như không thể. Tưởng chừng như sẽ tiếp tục làm một anh chàng “số nhọ” thì cô gái trong mơ đã xuất hiện. Người con gái đặc biệt này không ai xa lạ chính là nữ ca sĩ dễ thương Thái Trinh. Liệu Tronie có thành công cưa đổ người đẹp này không, bí mật sẽ chỉ được bật mí trong MV “Giờ em nơi đâu”.

IMG_2520

MV còn có sự tham gia của Đại Nhân, Next top Quỳnh Châu, Kelvin Khánh và Thái Trinh.

MV còn có sự tham gia của Đại Nhân, Next top Quỳnh Châu, Kelvin Khánh và Thái Trinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất