Âm Nhạc

Trọng Hiếu: 'Tôi từng gò ép bản thân vào những điều không phải là mình'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm mới đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop.

Sau thành công của ca khúc Vẽ thế giới, Trọng Hiếu và ê-kíp tiếp tục hé lộ sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới với tựa đề Green Groove (Cứ thế bay). Đây là ca khúc do Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, còn Hoàng Tôn viết lời Việt. Đặc biệt, Green Groove sẽ có 2 version gồm tiếng Việt và tiếng Anh như món quà đặc biệt được Trọng Hiếu gửi tặng khán giả.

MV GReen GRoove (Cứ Thế Bay)

Trọng Hiếu tiết lộ, Green Groove được sáng tác cách đây hơn 1 năm nhưng ở thời điểm đó nam ca sĩ chưa muốn phát hành. Và phải đến bây giờ, khi mọi thứ đủ “chín” anh mới tự tin “khoe” ca khúc với mọi người.

Mặc dù Funk là thể loại nhạc chưa phổ biến ở Việt Nam vì hầu như khán giả thường lựa chọn pop ballad ngọt ngào, nhạc EDM mạnh mẽ thì Trọng Hiếu vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc này để được là chính mình.

“Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã từng làm việc chung với nhau trong một số dự án, hai anh em cũng khá hợp nhau. Chính vì thế Trọng Hiếu đã nghĩ ngay đến nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đến studio của anh để cùng bàn về ca khúc mới. Anh Dương Khắc Linh khá hiểu phong cách nhạc của Hiếu nên quyết định hai anh em cùng làm một bài Funk, trong đó anh Linh đánh hợp âm còn Hiếu sáng tác giai điệu.

Riêng với Hoàng Tôn, Trọng Hiếu thích Tôn có thể nói được ngôn ngữ của Hiếu. Khi ra bài Green Groove với anh Dương Khắc Linh sáng tác xong, Hiếu vẫn cần một bản lời Việt để có thể truyền thông điệp về môi trường nhưng vẫn tràn đầy sự trẻ trung, năng động và hợp style Funk. Ngay lập tức Hiếu nghĩ đến Hoàng Tôn và mời Tôn viết lời việt cho bài hát này” - Trọng Hiếu chia sẻ về lý do kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Tôn trong ca khúc Green Groove.

Nếu trong MV Vẽ thế giới chúng ta thấy một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm thì đến với Green Groove, Trọng Hiếu được làm chính mình - một chàng trai 9x vui vẻ, thích nhảy.

“Trước khi đến với Funk, tôi từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc, hình ảnh khác nhau, thậm chí có lúc còn gò ép bản thân vào những điều không phải mình. Trong một thời gian dài, tôi thấy mọi điều mình đang làm thật hào nhoáng, chẳng có ý nghĩa gì. Cuối cùng, tôi chọn trở về với chính con người mình” - nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh mới nhất của Trọng Hiếu:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất