Âm Nhạc

Trọng Hiếu đại diện Việt Nam tham dự Super Bowl Halftime Show 2020, gặp gỡ loạt nghệ sĩ tên tuổi thế giới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ tỏ ra cực kỳ tự tin khi gặp gỡ với những nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Mạng xã hội toàn Việt Nam những ngày gần đây đang “dậy sóng” không ngừng vì những tin tức và hình ảnh từ chuỗi sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa đẳng cấp toàn cầu Super Bowl Halftime Show 2020 diễn ra tại Miami, Mỹ. Là một trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện lần này, Trọng Hiếu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trọng Hiếu là một trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện Super Bowl Halftime Show 2020.

Trong suốt 4 ngày từ 31/1 tới 3/2, qua các hoạt động nghệ thuật như concert, các đêm nhạc EDM và những buổi trao đổi giao lưu văn hóa thân mật, Trọng Hiếu đã có dịp được gặp gỡ và trực tiếp chuyện trò với gần 200 nghệ sĩ và nhà sáng tạo đình đám khắp thế giới, gồm cả những tên tuổi lừng danh như Halsey, Diplo, Black Eyed Peas,…

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng thành viên nhóm nhạc The Black Eyed Peas.

Power Peralta.

Sho Madjozi.

Jay De La Cueva.

Karon Conga.

Trang Facebook Fanpage và Instagram của Trọng Hiếu liên tục được cập nhật những hình ảnh nam ca sĩ giao lưu cùng các nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới. Không khó để nhận ra là dù trong sự kiện nào, Trọng Hiếu cũng là một trong các nhân vật được khán giả quan tâm. Dù là sự kiện concert hay đêm party tại gia, tại khách sạn hay ở khu vực trình diễn, nam ca sĩ đều mang tới nguồn năng lượng tích cực và thân thiện, khiến bất kỳ ai khi đứng cạnh Trọng Hiếu đều rất thoải mái và vui vẻ.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Trọng Hiếu cho biết: “Chuyến đi lần này rất có giá trị và ý nghĩa với Hiếu. Hiếu đã có cơ hội được trải nghiệm và nhìn thế giới một cách phong phú hơn. Hiếu được giao lưu với những nghệ sỹ, influencer, KOL từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi người mang trong mình văn hoá, cá tính và trải nghiệm riêng, nên được gặp gỡ, giao lưu cùng họ Hiếu được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ và được truyền cảm hứng. Hiếu rất trân trọng và cảm ơn cơ hội được tới Miami và giao lưu lần này“.

Xem thêm: Trọng Hiếu bán xúc xích vẫn không quên khoe cơ bắp 'cuồn cuộn' khiến fan nữ đổ gục trong MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất