Âm Nhạc

Trọng Hiếu nhá hàng 20 giây teaser MV lộ 6 múi cuồn cuộn, netizen 'dễ dãi': Nhìn thôi là biết nhạc hay rồi!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trọng Hiếu vừa chính thức giới thiệu những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Trọng Hiếu cho tới nay đã tạo nên rất nhiều dấu ấn nghệ thuật trong nền âm nhạc Việt Nam. Các sản phẩm của Trọng Hiếu luôn trẻ trung sang trọng, đậm chất US - UK, và không ngoa khi nói rằng Trọng Hiếu chính là người đi đầu xu hướng nhạc quốc tế mà đặc biệt là nhạc Funk tại Việt Nam. Anh luôn luôn là một trong các gương mặt nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất tại các sự kiện giải trí, chinh phục khán giả với dòng nhạc độc đáo, tươi trẻ, bắt kịp xu hướng thị trường.

Sau thành công với MV GReen GRoove, tối 26/11 Trọng Hiếu chính thức công bố dự án âm nhạc Vì anh là vậy (VALV) phát hành dịp cuối năm với đoạn teaser dài gần 20s cùng nhiều cảnh quay táo bạo, độc đáo. Được biết, VALV là “cú chốt hạ” được đầu tư lớn nhất, khép lại rực rỡ một năm hoạt động nghệ thuật đầy sôi nổi của Trọng Hiếu, khẳng định những thay đổi hình ảnh mới mẻ, quyến rũ, táo bạo, nam tính và đậm chất phong trần trong năm 2019.

Hình ảnh quyến rũ đầy nóng bỏng của Trọng Hiếu trong MV. Có khán giả hài hước: “nhìn thôi là biết nhạc hay rồi”.

Chia sẻ về VALV, Trọng Hiếu cho biết: “Đây là dự án lớn nhất năm 2018 của Hiếu, qua MV lần này, Hiếu muốn mọi người thấy được một hình ảnh rõ ràng hơn về vẻ quyến rũ, nam tính, mạnh mẽ, đầy tự tin. VALV đánh dấu bước chuyển mình về hình ảnh và âm nhạc trong năm 2019 của Hiếu”.

Đoạn teaser chưa đầy 20s nhưng Trọng Hiếu lột xác với hình ảnh nam tính, gợi cảm, mạnh mẽ. Hai câu hát cuối clip bật mí giai điệu sôi động cũng như màn trở lại đầy hấp dẫn của nam ca sĩ.

Teaser MV Vì anh là vậy

VALV là sản phẩm tiếp theo của bộ đôi Trọng Hiếu - Mew Amazing. Cả hai từng kết hợp lần đầu trong ca khúc Say Ah phát hành năm 2016, ca khúc được khán giả đông đảo ủng hộ với giai điệu sôi động, vui tươi, trẻ trung. Vì vậy, VALV được kỳ vọng sẽ mang tới khán giả những giai điệu quyến rũ, tươi mới, lan tỏa năng lượng tích cực, vượt bậc hơn nữa so với lần đầu. Ngoài ra, nam ca sĩ bật mí thêm về sự góp mặt của nhà sản xuất âm nhạc khủng hàng đầu tại Hà Lan trong dự án âm nhạc lần này.

VALV được Trọng Hiếu ấp ủ từ tháng 4/2018, sau 8 tháng thai nghén với nhiều ý tưởng về cách thể hiện, phối nhạc, sản xuất MV… Trọng Hiếu “chơi lớn” khi phát hành ca khúc này dịp cuối năm.

Với Vì anh là vậy Trọng Hiếu mong muốn tiếp cận tới nhiều đối tượng khán giả, truyền tải năng lượng tươi vui, mới mẻ cùng thông điệp sống ý nghĩa qua các sản phẩm âm nhạc của mình

Trọng Hiếu cho biết ý tưởng thực hiện bài hát dựa trên chính câu chuyện tình yêu của anh trong quá khứ. Khi phụ nữ sinh ra có thể làm nhiều công việc cùng một lúc , với nhiều cảm xúc khác nhau nhưng đàn ông lại muốn tập trung thực hiện 1 mục đích duy nhất để đạt hiệu quả tốt. Ca khúc cùng MV thể hiện những quan điểm sống luôn đối lập, khác biệt nhau của đàn ông và phụ nữ.

Ngoài phạm vi âm nhạc, VALV còn đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của Trọng Hiếu. Khác với hình ảnh quý ông lịch lãm hay chàng ca sĩ trẻ trung trên sân khấu, nam ca sĩ khoe hình thể nóng bỏng, nam tính, đầy khỏe khoắn.

Trọng Hiếu cho biết: “Tôi tái hiện chính con người mình thời điểm hiện tại, một ngày của Trọng Hiếu như thế nào? Làm những công việc gì? Mối quan tâm, suy nghĩ ra sao chứ không đơn thuần kể chuyện tình yêu, bộc lộ tâm sự như trước đây”.

MV Vì anh là vậy (VALV) sẽ phát hành vào ngày 30/11 trên kênh Youtube cá nhân của Trọng Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất