Âm Nhạc

Có một Trọng Hiếu ấm áp vô cùng: 'Đột kích' nhà fan nữ như một món quà dịp 8/3

Anh Min
Chia sẻ

Có thể nhìn thấy sự hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt các fan nữ may mắn được thần tượng Trọng Hiếu ghé thăm.

Quốc tế phụ nữ năm nay cộng đồng mạng và nhất là các fan nữ được dịp “lãi” to khi showbiz Việt dành tặng 1 combo đặc biệt, không chỉ hoa, quà, thức ăn ngon mà còn có cả một chàng trai đẹp trai, tài năng và ga lăng đi kèm. Đó chính là MV Ông trời để lạc em ở đây của Trọng Hiếu ra mắt vào sáng ngày 8/3.

MV Ông trời để lạc em ở đây

Không kịch bản kịch tính, không bối cảnh lộng lẫy, MV Ông trời để lạc em ở đây từ tên gọi, hình ảnh thể hiện tới câu chuyện được kể đều rất thật, tươi sáng và lắng đọng nhiều cảm xúc đặc biệt. Không còn những khung hình màu sắc và hiện đại mang “thương hiệu” của Trọng Hiếu, toàn bộ MV là những khoảnh khắc chân thực và tình cảm của những fan nữ may mắn được thần tượng bất ngờ ghé thăm. Không có diễn viên hay người mẫu, mọi nhân vật xuất hiện trong MV đều là người thật với những câu chuyện và tình cảm sống động, chân thành.

Hơn 5 phút của MV giống một câu chuyện kể của chàng ca sĩ Trọng Hiếu về những người phụ nữ truyền cảm hứng và đầy tình yêu xung quanh.

Đó là những cô gái trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và khẳng định chính mình; những người phụ nữ đã lập gia đình, ổn định cuộc sống và luôn cố gắng lan toả yêu thương; người mẹ đơn thân độc lập cùng con gái, luôn mạnh mẽ phấn đấu và tin tưởng vào tương lai hay những người phụ nữ trung niên, đã đi qua hơn nửa cuộc đời. Mỗi người với những câu chuyện cuộc đời khác nhau khiến MV không chỉ cực kỳ ngọt ngào mà còn mang tới nhiều cảm xúc lạc quan.

Ông trời để lạc em ở đây còn là một câu chuyện kể chân thực về Trọng Hiếu. Tính cách và con người Trọng Hiếu được kể bằng chính những cảm xúc và câu chuyện của những người phụ nữ luôn dõi theo và yêu thương nam ca sĩ trong suốt 5 năm vừa qua. Một Trọng Hiếu đầy năng lượng, truyền cảm hứng, luôn mang tới nguồn động lực tích cực cho khán giả trẻ nhưng cũng là một Trọng Hiếu tình cảm, sâu sắc và trân trọng những giá trị, con người đẹp xung quanh.

Một Trọng Hiếu đầy năng lượng, truyền cảm hứng, luôn mang tới nguồn động lực tích cực cho mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất