Âm Nhạc

Tròn 1 năm trước: K-ICM & Jack ra mắt Sao em vô tình và bí mật vẫn chưa có lời giải về nhân vật này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngoài K-ICM và Jack, nhân vật này cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Sao em vô tình.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack đã cùng nhau chia sẻ lại MV Sao em vô tình nhân dịp kỷ niệm sản phẩm tròn 1 năm tuổi ra mắt. Đây là một trong những bản ballad hiếm hoi của K-ICM và Jack giữa thời điểm cặp đôi đang nổi đình đám với Bạc phận. Sao em vô tình ra mắt vào ngày 19/5/2019, tính đến thời điểm hiện tại MV đã được hơn 44 triệu lượt xem, hơn 600 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận.

Mặc dù Sao em vô tình không quá thành công khi so sánh với những sản phẩm trước đó, nhưng đây vẫn là sản phẩm khẳng định cho âm nhạc đặc trưng của K-ICM và Jack. Dù là ballad nhẹ nhàng hay những ca khúc tiết tấu, Jack vẫn giữ cách hát luyến láy đã tạo nên thương hiệu của mình. MV được xây dựng với bối cảnh học đường cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm được yêu thích. Hình ảnh gần gũi, giản dị của tuổi học trò được thể hiện rất vui nhộn nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng khiến nhiều người tò mò về danh tính của nhân vật LIAM - Nhân vật đeo mũ robot đánh đàn trong MV. Dù đã được 1 năm sản phẩm lên sóng, thế nhưng thân phận thật sự của LIAM vẫn còn là một ẩn số với khán giả và người hâm mộ. Không ít giả thiết từng cho rằng LIAM thực ra chính là “phiên bản khác” của K-ICM, lý do bởi vì phong cách chơi đàn của nhân vật này khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Xem thêm: Xôn xao 1 fanpage của Jack đăng đàn xin lỗi phía K-ICM về những phát ngôn thiếu kiểm chứng suốt thời gian qua

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất