Âm Nhạc

‘Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường’: 13 giây hừng hực và quyền lực từ ‘Leader’!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất từ Vũ Cát Tường vừa chính thức được hé lộ, cùng 1 tựa đề vô cùng ấn tượng: Leader!

Tối 25/9, Vũ Cát Tường phát hành teaser đầu tiên, hé lộ cho siêu phẩm mà cô đã ấp ủ khá lâu - MV Leader. Đây là một ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và thể hiện. Trong đoạn clip, khán giả được thấy một hình ảnh Vũ Cát Tường vô cùng mới mẻ, trong trang phục vest trắng cá tính và mái tóc xanh sapphire nổi bật, cùng với đó là không gian trang nhã, sang trọng.

Poster đầy quyền lực mang tên Leader của Vũ Cát Tường.

Teaser MV Leader

Tuy chỉ 13 giây ngắn ngủi và chưa có nhiều tiết lộ về giai điệu cũng như lời bài hát nhưng khán giả đã kịp ấn tượng mạnh mẽ với câu nói: “Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường!”. Thêm vào đó, trong một livestream trên ứng dụng truyền hình trực tiếp vào chiều 25/9, Vũ Cát Tường cũng tiết lộ MV Leader đánh dấu cho sự lột xác hoàn toàn mới mẻ, đồng thời là “màn chào sân” với nhiều dự án khủng sắp ra mắt trong thời gian tới của cô.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ Leader là một ca khúc rap và hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả, khi bài hát không có bất kỳ ca từ hay hình ảnh quen thuộc bên cây đàn piano như từ trước đến nay.

Được biết, MV được ekip Hàn Quốc thực hiện 100%, từ make up, vũ công, người thực hiện MV… Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng về một sản phẩm âm nhạc khác biệt nhưng mang đậm cá tính không lẫn vào đâu được của Vũ Cát Tường.

Đặc biệt, khi đang ở Hàn Quốc để thực hiện cho MV Leader, nữ ca sĩ vui mừng nhận thông tin rằng mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2018 được tổ chức tại Busan. Cô đã quyết định chọn sân khấu quốc tế này là nơi đầu tiên hát live ca khúc tâm huyết của mình - Leader. Đối với cô đây vừa là một niềm vui cũng là thử thách lớn khi lần đầu rap toàn bộ một ca khúc trên sân khấu lớn, có thêm vũ đạo nên đòi hỏi sức khỏe phải thật sự tốt.

Sân khấu Asia Song Festival 2018 sẽ là nơi Vũ Cát Tường lần đầu hát live ca khúc Leader.

Mang đến 2 ca khúc trên sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế, nữ ca sĩ dồn hết sức lực để chuẩn bị và trình diễn tốt nhất có thể với mong muốn góp phần đưa âm nhạc Việt Nam lan tỏa đến bạn bè quốc tế.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô rất áp lực vì lần đầu tiên trình diễn đến 2 ca khúc mới trên sân khấu - lại là một sự kiện âm nhạc quốc tế: “Đây là một thách thức để tôi vượt qua chính bản thân mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất