Âm Nhạc

Trở về từ Việt Nam, EXID khiến fan xót xa vì lần thứ 3 comeback thiếu trưởng nhóm

Đình Khôi
Chia sẻ

Sự trống vắng này làm cả idol lẫn người hâm mộ đều không khỏi hụt hẫng.

Từ tháng 12/2016 cho đến nay, cô nàng trưởng nhóm EXID - Solji vẫn chưa thể trở về hoạt động cùng 4 thành viên còn lại vì căn bệnh cường tuyến giáp. Girlgroup này đã trải qua 2 kì comeback không có leader và lần trở lại vào tháng 4 sắp tới cũng tiếp tục thiếu sự tham gia của cô. Trước đó vào tháng 1/2018, thông tin Solji trải qua ca phẫu thuật giảm hốc mắt thành công khiến các fan hi vọng cô nàng sẽ sớm khỏi bệnh nhưng có vẻ phải mất thêm nhiều thời gian hơn nữa cho việc phục hồi.

Công ty chủ quản của EXID là Banana Culture xác nhận nhóm gia nhập “sàn đấu” Kpop tháng 4 với đội hình 4 người. Các thành viên chia sẻ họ cũng rất buồn nhưng tất cả đều muốn đảm bảo sức khỏe cho Solji.

Cũng theo Banana Culture, Solji có thể trở lại hoạt động cùng EXID trong album tiếp theo sau màn tái xuất lần này.

Rather Day Than Night là MV đầu tiên đánh dấu sự vắng mặt của cô nàng hát chính EXID.

DDD tuy Solji có tham gia ghi âm nhưng lại không thể quảng bá chung với nhóm.

Chỉ mới vài ngày trước đây, EXID đã khiến cho cộng đồng fan Việt phải ráo riết “truy lùng” khi chọn Việt Nam là bối cảnh để quay chương trình thực tế của riêng mình. Đã là lần thứ 4 ghé thăm đất nước hình chữ S nhưng sự nồng nhiệt của người hâm mộ vẫn chưa hề thuyên giảm. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh của các cô nàng này:

Hani

Hyelin

Jeonghwa

LE

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất