Âm Nhạc

Trở lại với hình tượng cá tính, Red Velvet nhận cơn mưa lời khen từ Knet!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hãy cùng xem những hình ảnh đầu tiên trong lần trở lại sắp tới của Red Velvet!

Ngày 9/11, SM Entertainment đã chính thức thông báo Red Velvet sẽ chính thức trở lại với mini album thứ 5 vào ngày 30/11 sắp tới. Trong lần trở lại này, các cô gái nhà SM sẽ trở lại với hình tượng kì bí, mạnh mẽ và đầy quyến rũ sau ca khúc mùa hè đầy hấp dẫn của nhóm - Power Up.

Ca khúc chủ đề của mini-album này sẽ mang tên là RBB (Really Bad Boy) và sẽ theo phong cách Velvet giống như sản phẩm âm nhạc Bad Boy của các cô gái được phát hành vào tháng 1 năm nay. Ngoài ca khúc chủ đề, lần trở lại này Red Velvet còn gửi đến khán giả 5 ca khúc hoàn toàn mới lần lượt là: Taste, So Good, Sassy Me, Butterflies và phiên bản tiếng anh của ca khúc RBB.

Ngay sau khi thông tin trên được SM tiết lộ, người hâm mộ đã rất vui mừng và hạnh phúc vì sản phẩm âm nhạc Power Up và tour diễn Red Mare, cuối cùng các cô nàng Red Velvet cũng trở lại. Họ nói: “Tôi đã sẵn sàng !!! Luvies! Hãy cố gắng hết sức trong lần trở lại này của các cô gái nhé!”, “Từ góc nhìn của một người nghệ sĩ, tấm poster này thực sự tốt. Và sự lồng ghép khéo léo hình ảnh con thú đằng sau thực sự xuất sắc. Chắc chắn công ty đã chú ý đến từng chi tiết trong bức ảnh này”,…

Cơn mưa lời khen từ người hâm mộ dành cho Red Velvet.

Một lần nữa chúc Red Velvet sẽ có đợt comeback thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất