Âm Nhạc

Trở lại 'cực ngầu', ai biết rằng Suboi phải dầm mưa hàng giờ đồng hồ để quay MV

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian tung album bản giới hạn, nàng rapper cá tính đã phát hành MV mới rộng rãi trên Youtube.

Vừa qua, Suboi chính thức phát hành MV Người ta hiểu nằm trong mini album 2.7 - Kết quả của sự hợp tác đầy ngẫu hứng giữa cô và 4 thành viên của nhóm nhạc Jazz đến từ Nauy. Mini album được ra mắt vào ngày 2/11 trên các kênh âm nhạc trong và ngoài nước

Hình ảnh Suboi giản dị trong album mới.

MV Người ta hiểu

MV Người ta hiểu chính thức ra mắt khán giả trên YouTube đã thỏa lòng mong đợi của khán giả trong suốt thời gian qua. Sản phẩm cũng đang được phát hành rộng rãi cùng những kênh âm nhạc trên toàn thế giới. Chỉ sau vài giờ đồng hồ ra mắt, MV nhận được rất nhiều lời khen từ hình ảnh cho đến cách ngẫu hứng, hết mình của Suboi trong âm nhạc.

Suboi phải dầm mưa nhiều giờ đồng hồ để quay MV mới.

Lời ca khúc cũng khiến nhiều người phải ám ảnh vì câu nói: “Đời cũng vậy, người ta hiểu hay không hiểu”. Nghe ca khúc, những người yêu âm nhạc của Suboi sẽ hiểu được cô nàng đang nói về mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội và nhìn nhận về cuộc sống theo cách riêng của cô.

Suboi rất hay chơi chữ và thường dùng những lời ẩn dụ để diễn tả. Cô nàng là một trong những nghệ sĩ rất độc lập từ trong tính cách, các mối quan hệ tình bạn, gia đình và diễn ra cảm xúc của cô trong MV Người ta hiểu rất chân thành.

Suboi không phải là nghệ sĩ cứ mỗi năm lại cho ra album hay single để chạy theo thị hiếu khán giả. Hành trình từ CD đầu tiên đến thời điểm hiện tại đã là 7 năm và cũng chỉ có 2 album được ra mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất