Âm Nhạc

Trò cưng Thu Phương bất ngờ ra single trước đêm trao giải The Voice

Chia sẻ

Anh chàng đa tài Hoàng Dũng tiếp tục gửi đến khán giả món quà âm nhạc sau một hành trình tham gia vào sân chơi "Giọng hát Việt".

Sau khi vừa kết thúc đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Hoàng Dũng bất ngờ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên Yếu đuối. 

Yếu đuối là một bài hát do chính Hoàng Dũng sáng tác và biểu diễn tại đêm chung kết Giọng hát Việt diễn ra ngày 13/9 vừa qua. Giai điệu nhẹ nhàng và ca từ ý nghĩa ca khúc ngay lập tức chinh phục được người nghe và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Có lẽ Hoàng Dũng là thí sinh The Voice hiếm hoi cho ra mắt đến 2 single trong thời gian cuộc thi đang diễn ra.

11137131_10153268422884075_2901099074701749819_n

Chia sẻ về ca khúc này Hoàng Dũng bật mí:”Đây là một ca khúc Dũng lấy cảm hứng từ tình yêu của mình, Dũng mong rằng sẽ truyền tải được những cảm xúc, suy nghĩ trong tình yêu của bản thân đến với mọi người. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc lần này là món quà mà Dũng gửi tặng đến mẹ, chị Thu Phương, người thân trong gia đình và những người đã ủng hộ Dũng trong suốt thời gian vừa qua. Và Dũng mong rằng mọi người sẽ thích ca khúc này và sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ Dũng”.

Hiện tại, sau gần 1 ngày phát hành, Yếu đuối đã thu về hơn 11 nghìn lượt nghe và hơn 16 nghìn lượt yêu thích, một con số mà single Đường đêm trước đó của Hoàng Dũng vẫn chưa đạt được. Trong những ngày tới, chắc chắn lượt nghe này sẽ còn tăng cao. Đây được coi là một thành công ngoài cả dự đoán, nhưng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chàng trai 19 tuổi và sự ghi nhận lớn của khán giả với giọng hát “Yếu đuối”.

Và vào tối 20/9 Hoàng Dũng sẽ bước vào đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 và hy vọng Hoàng Dũng sẽ chinh phục được ngôi vị quán quân.

Chia sẻ
Tin mới nhất