Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình tung ca khúc mới tặng người yêu giấu mặt

Chia sẻ

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã quay trở lại với âm nhạc bằng một sáng tác mới dành riêng cho người yêu bí mật và các cặp đôi lứa yêu nhau.

trinh thang binh (1)

Sau dự án đình đám Sài Gòn đêm nay, Trịnh Thăng Bình đột ngột “mất tích” khỏi Vpop. Đã có không ít lời đồn đoán về việc anh đã giải nghệ.

trinh thang binh (3)

Ngày 8/9, nam ca sĩ đã cho ra mắt single mới toanh mang tên “Từ khi gặp em”. Ca khúc này không chỉ được tung ra trên các trang mạng trực tuyến mà còn được công bố trên trang Youtube cá nhân của nam ca sĩ. Chỉ vừa ra mắt nhưng “Từ khi gặp em” đã nhận được những phản hồi tốt từ fan yêu nhạc.

trinh thang binh (4)

“Từ khi gặp em” là ca khúc được sáng tác dựa trên chính chuyện tình yêu của anh cùng người yêu hiện tại. Nam ca sĩ hy vọng ca khúc này sẽ trở thành ca khúc được các cặp đôi ưa chuộng để có thể “trao lời yêu thương” vì từng câu chữ đều là tình cảm chân thật nhất mà anh muốn gửi gắm vào.

trinh thang binh (2)

trinh thang binh (5)

trinh thang binh (6)

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Thời gian vừa qua, mọi người tưởng tôi đã tạm ngưng đầu tư cho âm nhạc đồng thời lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhưng thế mạnh của tôi vốn là âm nhạc. Chỉ có đầu tư vào âm nhạc tôi mới cảm thấy mình luôn có động lực để hoạt động và cống hiến cho những ai đã và đang ủng hộ mình”.

trinh thang binh (7)

Single “Từ khi gặp em không” chỉ đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình mà còn như một lời khẳng định cho vai trò nhà sản xuất của nam ca sĩ khi anh tự sáng tác và chủ trì thực hiện sản phẩm cho chính mình.

trinh thang binh (8)

Ca khúc được phối khí bởi Trịnh Thăng Bình, Vũ Đặng Quốc Việt và Vũ Long. Phần hát đệm cũng do chính anh và người bạn Vũ Long thực hiện. Đặc biệt phần mix master do chính nam ca sĩ phụ trách.

trinh thang binh (9)

Được biết, hình tượng ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc cũng chính là hình tượng mà Trịnh Thăng Bình muốn hướng đến.

Nghe bản Mp3 ca khúc “Từ khi gặp em” - Trịnh Thăng Bình

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất