Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình 'lột xác' làm hacker chất ngầu, hé lộ cảnh bị bắn trong teaser MV mới

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có sự trở lại sau khoảng thời gian im ắng.

Sau nửa năm kể từ ngày ra mắt single Seen, Trịnh Thăng Bình khá yên ắng trên đường đua Vpop để tập trung gần như 200% sức lực và ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo của mình, đặc biệt ở vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc. Đánh dấu sự trở lại vào đầu năm 2018, Trịnh Thăng Bình chính thức “nhá hàng” một sáng tác mới nhất mang tên Không sao đâu bằng đoạn teaser MV có nhiều điểm thu hút.

Teaser MV Không sao đâu 

Hoá thân vào vai một hacker, phân cảnh do nam ca sĩ đóng bị bắn một cách bí ẩn gợi nên sự tò mò về kịch bản.

Về phần nhạc, ekip hiện vẫn giữ bí mật đến phút chót và chỉ hé lộ giai điệu của ba từ “Không sao đâu”.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Không sao đâu không chỉ là một sản phẩm trở lại mà nó còn là cột mốc giúp tôi nhận ra mình thực sự cần làm điều gì mới mẻ trong âm nhạc. Từng có thời gian tôi như bị “lạc” trong quá nhiều những ý tưởng và định hướng. 

“Đó là khi bản thân đang có nhiều năng lượng để sáng tạo nhất nhưng lại cũng hoang mang trong việc sắp xếp mọi thứ ngăn nắp nhất. Và là lúc Không sao đâu ra đời”.

Nam ca sĩ hy vọng ca khúc này sẽ như những dòng cảm xúc thay lời muốn nói gửi đến những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi âm nhạc của Trịnh Thăng Bình trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, những ca từ trong bài được anh đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng để mang đến cảm giác chân thật, gần gũi đến người nghe, như một lời tâm sự đồng cảm dành cho những người tổn thuơng trong tình yêu.

MV sẽ ra mắt vào lúc 20h00 ngày 11/1.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất