Âm Nhạc

Tưởng đâu Liz Kim Cương có màn song ca tình tứ với Trịnh Thăng Bình, ai ngờ cô nàng chỉ là… nữ phụ đam mỹ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip song ca giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã có những khoảnh khắc khiến các fan không khỏi thích thú.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc mới ra mắt của anh cùng Liz Kim Cương mang tên Cho anh xin thêm một phút. Theo đó, theo nam ca sĩ chia sẻ, đây chính là bản live đầu tiên mà anh và Liz Kim Cương muốn dành tặng cho khán giả. Chỉ đơn giản hát trên nhạc nền piano mộc nhưng người hâm mộ cũng đã dành rất nhiều tình cảm cho phần thể hiện của hai nghệ sĩ.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Trịnh Thăng Bình đăng tải trên trang cá nhân.

Đặc biệt, nếu như các fan cứ ngỡ đây là bản song ca cover ngọt ngào giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thì có lẽ đã nhầm. Dù cùng thể hiện giọng ca với đàn em nhưng dường như Trịnh Thăng Bình chỉ quan tâm đến… nhạc công chơi piano bên cạnh. Không những vậy, anh chàng còn “thể hiện tình cảm công khai” khi hết tựa đầu còn ôm chặt khiến cho các fan khẳng định: Liz Kim Cương thì ra chỉ là nữ phụ đam mỹ.

Hết “tựa đầu vào vai anh”…

… lại còn ôm chặt thế này đây.

Clip Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương hát live Cho anh xin thêm một phút

Cho anh xin thêm một phút là dự án song ca mà Trịnh Thăng Bình bắt tay cùng đàn em Liz Kim Cương gửi đến khán giả trong thời gian tới. Ca khúc thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác và là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà người con gái mình yêu trải qua trong quá khứ.

Hình ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trong MV.

MV Cho anh xin thêm một phút

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất