Âm Nhạc

Lâu lâu tái xuất, Trịnh Thăng Bình khiến fan 'há hốc' khi hát một loạt ca khúc… Bolero

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình quyết định "thử thách"bản thân thế này?

#HOMEFEST - Trịnh Thăng Bình

Gần đây, một chuỗi chương trình livestream kết hợp với Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Quốc Gia thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Qua đây, dự án mong muốn truyền đi thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng nhau “giải trí” tại nhà (#Homefest), cũng như khuyến khích những cá nhân có điều kiện tham gia đóng góp về cho chương trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua dịch Covid 19” nhằm phục vụ công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19.

Và vị khách mời đặc biệt đầu tiên của chương trình chính là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tại đây, anh chàng đã đem tới một không gian âm nhạc lắng đọng, từ những ca khúc tự sáng tác và thể hiện cho tới những chia sẻ chân thành được gửi tới từ những fan yêu mến Trịnh Thăng Bình. Giọng hát live cảm xúc của anh cũng khiến người nghe đắm chìm và thưởng thức, dù đang ngồi trước màn hình nhưng có cảm giác đang tận hưởng một buổi hòa nhạc thu nhỏ. Chủ nhân bản hit Người ấy còn liên tục kêu gọi fan và khán giả xem livestream quyên góp bằng nhiều hình thức ngay trên màn hình phát sóng.

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng khiến không khí trở nên vui vẻ hơn khi cover Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài hay ngẫu hứng thể hiện một đoạn của những ca khúc bolero mà trước giờ chưa bao giờ thử như Duyên phận, Đập vỡ cây đàn,… Dù không phải sở trường nhưng Trịnh Thăng Bình cũng nhận được nhiều lời khen vì giọng hát ngọt ngào, tình cảm vốn có.

Khi dịch bệnh phức tạp khôn lường như hiện nay, Bình nghĩ mọi người ai cũng gặp khó khăn và mệt mỏi rất nhiều. Vậy nên để dịch mau chóng được dập tắt, Bình nghĩ mọi người tốt nhất nên ở nhà, không tụ tập đông người, mỗi cá nhân là một cách thức tuyên truyền để động viên những người bên cạnh mình cùng tuân thủ những quy định của nhà nước. Bình cũng bắt đầu tập quen với việc nấu ăn ở nhà, làm những món đơn giản dù trước đây thường xuyên ăn bên ngoài”, nam ca sĩ tâm sự.

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình nhá hàng bản ballad mới, fan trông chờ vào một 'Người ấy' thứ 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất