Âm Nhạc

Thực hư chuyện hoãn debut vô thời hạn, tương lai nào cho tân binh TREASURE 13 của YG Entertainment?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan không khỏi nghi ngờ đặt ra dấu hỏi lớn liệu TREASURE 13 sẽ phải hoãn debut vô thời hạn hay không.

Đầu năm 2019, người hâm mộ đón nhận hàng loạt thông tin debut đến từ đông đảo các nhóm nhạc tân binh từ các công ty khác nhau. Người hâm mộ đã rất háo hức để đón chờ những “mầm non” mới của làng giải trí KPop. Trong số các tân binh nổi bật, nhóm TREASURE 13 đến từ công ty YG Entertainment cũng chiếm được sự thu hút tương đối lớn đối với các fan KPop. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ không ngừng lo lắng rằng trước những “sóng gió” của YG Ent, liệu màn ra mắt của nhóm sẽ đi về đâu hay TREASURE 13 sẽ phải hoãn debut vô thời hạn?

t13b

Fan không khỏi nghi ngờ đặt ra dấu hỏi lớn liệu TREASURE 13 sẽ phải hoãn debut vô thời hạn hay không.

Theo đó, việc các fan lo lắng TREASURE 13 sẽ phải hoãn debut vô thời hạn bắt nguồn từ những rắc rối mà công ty YG Ent đang vướng phải. Ban đầu, nhóm TREASURE 13 được dự tính sẽ có màn ra mắt vào tháng 7 này. Trước đó các thành viên cũng đã được tung teaser giới thiệu cũng như profile hoàn thiện đội hình. Mọi thứ dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự debut này, thậm chí người hâm mộ cũng đánh giá đây có thể là tân binh “khủng long” đáng gờm nhất. Tuy nhiên, khi Yang Hyun Suk chính thức từ chức khỏi công ty và vướng vào vấn đề pháp lý, việc ra mắt của TREASURE 13 “mịt mù” hơn bao giờ hết. Bởi ông chính là người nắm chính mọi kế hoạch cho màn debut tân binh này.

t13e

Các thành viên TREASURE 13 đã được giới thiệu.

Đoạn hậu trường chụp ảnh chuẩn bị debut của TREASURE 13.

Vấn đề chưa dừng lại ở đó, TREASURE 13 sẽ phải hoãn debut vô thời hạn còn có thể bởi nguyên nhân tình hình thương mại Nhật - Hàn gay gắt mà trong nhóm có đến tận 4 thành viên người Nhật. Cộng vào đó là sự khủng hoảng của YG Ent sau khi trải qua loạt scandal khiến mọi việc càng thêm rối ren. Chính vì thế, thời gian debut của TREASURE 13 sẽ là một dấu hỏi lớn khi mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ. Fan cũng rất tiếc nuối vì các thành viên của TREASURE 13 đều rất tài năng, họ xứng đáng được sớm đứng trên sân khấu để cống hiến, trình diễn.

t13f

Nhóm TREASURE 13.

Hy vọng rằng sẽ có điều kì diệu đối với màn debut của nhóm TREASURE 13 trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất